"Thiên thần'' tại “Britain's Got Talent” nhiễm COVID-19

19/04/2020 - 12:49

PNO - Giám khảo và khán giả rơi nước mắt khi nghe nữ y tá tại Anh, Beth Porch hát ca khúc tự sáng tác trước khi hay tin cô nhiễm COVID-19.

Nữ y tá Beth Porch xuất hiện tại chương trình Tìm kiếm tài năng Anh quốc 2020 (Britain's Got Talent) trong tập mới nhất, ngày 18/4. Beth Porch hiện đã làm việc 5 năm tại Bệnh viện Great Ormond Street ở London.   

Beth Porch thể hiện ca khúc tự sáng tác về những bệnh nhi ung thư mà cô từng chăm sóc, những trường hợp đặc biệt khiến cô cảm thấy quý trọng hơn cuộc sống này. Ca khúc mang tên You taught me what love is đã lay động tất cả khán giả và ban giám khảo.

Giám khảo Alesha Dixon nói với cô: "Tôi muốn nói cảm ơn rất nhiều về những gì bạn làm. Tôi đã suy nghĩ về những đứa con của mình. Tôi nghẹn ngào khi nghe bạn hát. Ca khúc thật đẹp, bạn thật sự đặc biệt".

Tiết mục You taught me what love is:

 

"Bạn có một công việc khó khăn, tôi không biết bạn tìm thấy sức mạnh ở đâu để gắn bó. Tôi rất ngưỡng mộ bạn vì đã làm việc một cách vô tư mỗi ngày, cũng có thể, tài năng này do Chúa ban tặng cho bạn. Vì vậy, bạn thực sự là một thiên thần, và tôi chắc chắn có rất nhiều phụ huynh tại bệnh viện nơi bạn làm đồng ý với tôi" - giám khảo Amanda Holden nói.

Nhiều khán giả cho rằng trong thời điểm dịch bệnh hiện tại, ca khúc của Beth Porch giúp mọi người có niềm tin vào cuộc sống. Đặc biệt, trong hoàn cảnh nguy cấp của dịch COVID-19 tại Anh, những y tá có trái tim nhân hậu như Beth Porch đáng nhận được lời cảm ơn.

“Beth Porch thật tuyệt vời. Cô là thiên thần khiến nước mắt tôi phải rơi”, “Bài hát rất đặc biệt, rất cảm xúc và nó khiến tôi rơi nước mắt”, “Cảm ơn Beth Porch thật nhiều vì ca khúc có tính trị liệu này”... - khán giả bình luận dưới ca khúc của Beth Porch.

Hình ảnh Beth Porch tại bệnh viện, cô thường xuyên 
Hình ảnh Beth Porch tại bệnh viện, cô thường xuyên ca hát để giúp các bệnh nhân được an ủi phần nào.

Nữ y tá ghi hình chương trình Tìm kiếm tài năng Anh quốc 2020 vào tháng 1/2020, trước khi dịch COVID-19 bùng phát. Sau khi tham gia chương trình, cô quay lại công việc thường nhật và tích cực hỗ trợ cho các trung tâm y tế, chữa trị bệnh nhân mắc COVID-19. Cách đây vài tuần, Beth Porch bị chẩn đoán mắc COVID-19, hiện cô đang trong thời gian chữa trị.

Ca khúc do Beth Porch sáng tác đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Ngoài ra, một số clip có nội dung nữ y tá đàn hát cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện nghe cũng được mọi người chia sẻ.

“Công việc cho tôi rất nhiều cảm xúc. Bài hát này chỉ là một cách để tôi nói lên cảm xúc của mình vào những thời điểm khó khăn. Bài hát thể hiện sự quý trọng của tôi với tất cả các bệnh nhân, gia đình của họ và những gì họ đã trải qua” - Beth Porch nói.

Minh Tú (theo Daily Mail, The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI