Thiên Khôi đăng quang 'Thần tượng Âm nhạc nhí 2017'

11/08/2017 - 22:19

PNO - Vượt qua 2 thí sinh còn lại, Thiên Khôi đã chính thức trở thành Quán quân Thần tượng Âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids mùa thứ 2.

Tối nay (11/8), đêm gala trao giải của Vietnam Idol Kids - Thần tượng Âm nhạc nhí 2017 đã chính thức tìm ra quán quân. Trong tuần thi trước, Thiên Khôi, Thu Uyên và Quốc Đạt đã trải qua 2 vòng thi hát một ca khúc mới và hát lại một nhạc phẩm từng được khán giả yêu thích trong chặng hành trình vừa qua của Vietnam Idol Kids 2017.

Sau 2 phần thi ở tuần trước, theo kết quả bình chọn tạm thời, Thiên Khôi tạm dẫn đầu trong 3 thí sinh. Tổng đài bình chọn được đóng lại khi 3 tài năng nhí trình bày xong tiết mục đơn ca trong đêm gala trao giải.

Thien Khoi dang quang 'Than tuong Am nhac nhi 2017'
Sau Hồ Văn Cường, Thiên Khôi là quán quân thứ 2 của Vietnam Idol Kids

Ở đêm gala trao giải, 3 thí sinh nhí trải qua 2 phần hát: đơn ca và song ca cùng một trong 3 giám khảo. 

Trong phần hát đơn ca, Quốc Đạt trình bày ca khúc Con đường tôi của nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng. Isaac khen ngợi khả năng khuấy động sân khấu của Quốc Đạt. Văn Mai Hương cho rằng chàng trai này thông minh khi điều tiết tốt những khuyết điểm trong giọng hát của mình.

Thu Uyên thể hiện lợi thế với dòng nhạc quê hương qua ca khúc của cố nhạc sĩ Bắc Sơn. Bích Phương cho rằng đây là tiết mục xuất sắc nhất từ trước đến nay của Thu Uyên. Văn Mai Hương đề cao sự mộc mạc, tình cảm trong giọng hát của cô bé.

Thien Khoi dang quang 'Than tuong Am nhac nhi 2017'
Phần trình diễn của Quốc Đạt trong đêm gala trao giải
Thien Khoi dang quang 'Than tuong Am nhac nhi 2017'
Thu Uyên hát Em đi trên cỏ non trong đêm gala trao giải

Thiên Khôi chốt màn cho phần hát đơn với ca khúc My songs. Tiết tấu sôi động, giọng hát đầy nội lực kết hợp phần vũ đạo bắt mắt khiến ban giám khảo lẫn khán giả say sưa theo từng ca từ của Thiên Khôi.   

Thien Khoi dang quang 'Than tuong Am nhac nhi 2017'
Thiên Khôi máu lửa với dòng nhạc rock

Trong phần trình bày lại ca khúc được khán giả yêu thích ở tuần thi trước, Thu Uyên hát lại ca khúc Cha và con gái vì cô bé cho rằng đây là những cảm xúc giúp cô bé đến gần khán giả hơn. Thu Uyên thể hiện sở trường với dòng nhạc mang âm hưởng dân gian qua ca khúc Lý mười thương.

Thiên Khôi lựa chọn Đi đâu để thấy hoa bay với phầm đệm sáo mang âm hưởng dân gian truyền thống với phần thể hiện ca khúc mới. Đây cũng là thí sinh mở màn cho đêm thi chung kết ở tuần trước khi trình bày trình bày ca khúc Tell me why.

Thien Khoi dang quang 'Than tuong Am nhac nhi 2017'
Thiên Khôi ở tuần thi mang tính quyết định

Quốc Đạt thể hiện ca khúc Độc huyền cầm trong phần thi hát lại ca khúc được yêu thích. Chàng trai này cũng chốt màn cho phần thể hiện ca khúc mới khi trình diễn hit Ngày mai của Tóc Tiên.

Thien Khoi dang quang 'Than tuong Am nhac nhi 2017'
Quốc Đạt máu lửa với ca khúc Độc huyền cầm trong đêm thi tuần trước

Với tỉ lệ bình chọn 61,55%, thí sinh Thiên Khôi đã lên ngôi Thần tượng Âm nhạc nhí 2017

Giải Toả sáng đam mê và Giải bé ngoan đều thuộc về Thu Uyên. Trong đó, ở giải Toả sáng đam mê, cô bé nhận được tổng lượt yêu thích hơn 150.000 lượt trên mạng xã hội.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI