Theo đường của Mai Phương Thúy, Phạm Hương cần gì?

24/01/2016 - 07:20

PNO - Nếu làm được như vậy, Phạm Hương hoàn toàn có thể trở thành một Mai Phương Thúy thứ hai.

Được chú ý từ khi giành giải Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Thế giới, Phạm Hương đang ngày trở thành một trong những hoa hậu được chú ý nhất. Điều tạo nên sự thành công cho Phạm Hương ở thời điểm hiện tại là một người đẹp gợi cảm, thông minh.

Nhìn lại chặng đường đi từ những ngày đầu chập chững tham gia làng giải trí cho tới bây giờ, không khó để nhận ra người đẹp Hải Phòng này đang đi theo con đường của Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thúy bắt đầu được biết đến khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2006, khi đó người đẹp Hà thành còn sở hữu thân hình khá mảnh mai, nhan sắc cũng chưa thực sự nổi bật. Tuy nhiên, cô cũng kịp tạo dấu ấn khi lọt Top 17 Hoa hậu Thế giới được tổ chức tại Ba Lan.

Theo duong cua Mai Phuong Thuy, Pham Huong can gi?

Trở về nước, Mai Phương Thúy luôn thể hiện được mình là một người đẹp thông minh và đầy học thức. Cô luôn khéo léo lấy lòng được giới truyền thông, công chúng và xây dựng được cho mình hình ảnh một hoa hậu thân thiện, tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Cùng với đó, người đẹp cũng có công cuộc lột xác về nhan sắc khi thay đổi đến ngỡ ngàng. Mai Phương Thúy giờ đây đẹp hoàn hảo từ vóc dáng cho đến gương mặt và cô cũng là một trong những người đẹp được săn đón, thành công nhất trong số các hoa hậu.

Nhìn lại Phạm Hương, cô cũng bắt đầu được biết đến khi tham gia Vietnam Next Top Model. Khi đó, Phạm Hương còn khá thô và chưa sở hữu nhan sắc lộng lẫy được như bây giờ. Tự tin vượt qua những thử thách, Phạm Hương tìm cơ hội trong các cuộc thi hoa hậu.

Theo duong cua Mai Phuong Thuy, Pham Huong can gi?

Liên tục dự thi và đến giờ, Phạm Hương đã có được thành công trên nhiều phương diện. Cũng như Mai Phương Thúy, Phạm Hương giờ đây có cuộc lột xác ngoạn mục về vẻ bề ngoài khi sở hữu nhan sắc gợi cảm, quyến rũ khác hẳn so với trước đây.

Giống Mai Phương Thúy, Phạm Hương cũng đi theo con đường thể hiện mình là một người đẹp gợi cảm, quyến rũ ở vẻ bề ngoài và có học thức, tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Độ phủ sóng truyền thông, khéo léo trong ứng xử cũng được người đẹp này học tập người đàn chị.

Chọn con đường đi theo Mai Phương Thúy, Phạm Hương thể hiện sự thông minh của mình. Thế nhưng, để có thể ổn định tỏa sáng như Mai Phương Thúy không phải chuyện đơn giản. Suốt từ khi đăng quang, Mai Phương Thúy luôn có một đẳng cấp ổn định trong showbiz, điều mà các hoa hậu khác không làm được.

Để tỏa sáng, thành công lâu dài như Mai Phương Thúy, Phạm Hương cần tiếp tục những chiến lược thông minh để tạo dựng và duy trì hình ảnh cho mình. Bên cạnh đó, có lẽ người đẹp này cũng cần tìm cho mình một chỗ dựa để yên tâm tỏa sáng như Mai Phương Thúy có Benny Ng hỗ trợ ở bên cạnh!

Nếu làm được như vậy, Phạm Hương hoàn toàn có thể trở thành một Mai Phương Thúy thứ hai.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI