Hết tan rồi hạnh phúc, Bằng Kiều và bạn gái giỏi tạo chiêu trò

23/01/2016 - 13:44

PNO - Cùng nhau tạo chiêu trò thật khéo léo, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh quả là tâm đầu ý hợp.

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp Dương Mỹ Linh vừa chia sẻ những hình ảnh đầy hạnh phúc của mình bên cạnh Bằng Kiều. Cả hai đều rạng ngời hạnh phúc bên nhau khiến không ít người ngưỡng mộ.

Chú thích cho những hình ảnh hạnh phúc, Mỹ Linh chia sẻ: "Phụ nữ là thế. Cho dù có nhận bao nhiêu lần hoa đi nữa thì mỗi lần là một niềm vui và hp khác nhau. Em cảm ơn mình luôn bên cạnh những lúc như thế này chia sẻ và chăm sóc em. Hạnh phúc là thế, tuần nay quay ngày quay đêm ở vùng xa mệt đứ đừ. Thấy thương mình quá khi ngày này qua ngày khác vật lộn cùng đoàn phim, chỉ vì thấy em nhớ nghề mà mình vất vả".

Het tan roi hanh phuc, Bang Kieu va ban gai gioi tao chieu tro

Trước khi Mỹ Linh chia sẻ những câu đầy tình cảm, Bằng Kiều cũng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của hai người cùng với dòng trạng thái thể hiện niềm vui được đưa vợ đi đóng phim. Trong khi trước đó, bạn gái thường là người tháp tùng Bằng Kiều trong công việc.

Những hình ảnh hạnh phúc cùng những dòng chữ đầy ngôn tình được cả Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh thể hiện tình cảm của hai người vẫn rất hạnh phúc, bền vững chứ không như những gì dư luận đồn đoán trước đó.

Trước đó, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh bị nghi rạn nứt tình cảm khi Bằng Kiều chia sẻ dòng trạng thái ám chỉ sự chia tay và chấp nhận buông tay trong tình yêu. Nhiều người cho rằng, đây là những dòng Bằng Kiều cảm thán về chính chuyện tình của mình.

Het tan roi hanh phuc, Bang Kieu va ban gai gioi tao chieu tro

Cùng thời điểm đó, Dương Mỹ Linh cũng có những chia sẻ ám chỉ không kém bạn trai về việc chia tay, mong muốn một cuộc sống bình an và thậm chí, cô còn chia sẻ ảnh của Ngọc Hân với hàm ý trách người đàn ông không biết giữ hạnh phúc cho mình.

Thật khó hiểu khi cả Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh cùng đăng những dòng trạng thái nghi vấn yêu nhau rồi lại đăng tải những hình ảnh đầy hạnh phúc. Thế nên, nếu cho rằng cả hai đang cố cùng nhau tạo chiêu trò cũng không phải là không có cơ sở.

Đặc biệt, thời điểm này Bằng Kiều đang chuẩn bị cho liveshow riêng của mình trong khi Mỹ Linh cũng tất bật đóng phim. Chuyện tình cảm thời gian qua của cả hai giúp cho tên tuổi hai người được nhắc đến rất nhiều và trở thành câu chuyện được chú ý.

Cùng nhau tạo chiêu trò thật khéo léo, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh quả là tâm đầu ý hợp.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI