Thấy tôi, vợ vơ vội quần áo mặc, rồi quỳ lạy xin tôi tha cho gã nhân tình

16/06/2016 - 11:10

PNO - Cưng giỏi lắm, lần nào gặp cưng em cũng thấy mình được hạnh phúc, không như lão già nhà em, chán ngắt!

Chào các bạn, 

Tôi năm nay 34 tuổi, còn vợ tôi 30 tuổi. Chúng tôi cưới nhau được 4 năm nay và đã có 1 cô công chúa nhỏ xinh vừa tròn 2 tuổi. Tôi làm kinh doanh còn vợ tôi làm thư ký điều hành một khách sạn lớn tại Hà Nội. Nói chung 2 chúng tôi kiếm tiền cũng khá lại được 2 bên gia đình có điều kiện hỗ trợ nhiều nên cuộc sống gia đình tôi tương đối khá giả. 

Tôi nói về vợ tôi một chút, tuy đã qua sinh nở nhưng nhìn cô ấy vẫn trẻ đẹp lắm, người cao dong dỏng, nước da trắng hồng, mặt mịn màng căng bóng. Thêm nữa, vì đảm nhiệm chức vụ khá to trong khách sạn nên vợ tôi cũng đầu tư ăn diện ghê lắm. Nói chung nàng 30 tuổi nhưng chẳng khác gái 23, 24 là mấy. Còn tôi, từ khi lấy vợ chẳng hiểu sao cứ ngày một phát tướng, nặng nề hơn. Chấm về ngoại hình tôi bị thua xa với vợ. Thế nhưng chúng tôi vẫn rất yêu thương nhau.

Cuộc sống đang yên ổn, chúng tôi đang hạnh phúc cùng con gái nhỏ thì tai họa bỗng dưng ập đến. Cách đây mấy ngày, vợ tôi về nhà rất muộn, khoảng gần 12h đêm trong tình trạng say mềm. Nghe tiếng chuông cổng tôi chạy ra thì thấy vợ từ taxi lao xuống, lảo đảo, liên mồm nói lung tung. Tôi chỉ kịp trả tiền taxi cho vợ và dìu cô ấy vào nhà.

Vừa lúc khoác tay cô ấy lên vai mình thì cô ấy đã ôm trầm lấy tôi bảo: “Em về đây, cưng đừng giận em nhé!”. Tôi thấy thế tưởng vợ nói với mình, cũng chỉ bảo: “Uh! Được rồi, không sao, giờ vào nhà đã nhé!”. Nào ngờ, đó đâu có phải lời nói vợ dành cho tôi.

Thay toi, vo vo voi quan ao mac, roi quy lay xin toi tha cho ga nhan tinh

Tôi đã tận mắt chứng kiến vợ ngoại tình (Ảnh minh họa)

Vừa vào tới phòng, cô ấy nằm vật ra giường, lại tiếp tục nói: “Ở bên cưng em thấy hạnh phúc lắm!” Dù lời nói trong cơn say nhưng lúc đó tôi không khỏi hạnh phúc thế nhưng liền sau đó, vợ tôi lại vùng dậy, ôm tôi thật chặt, thì thầm vào tai tôi rất tình cảm: “Cưng giỏi lắm, lần nào gặp cưng em cũng thấy mình được hạnh phúc, không như lão già nhà em, chán ngắt!”. Tai tôi ù đi, không biết vợ đang nói gì nữa, chỉ biết những lời đó làm tôi tức muốn nổ tung cả người. Nhưng vợ tôi đang trong cơn say, có nói gì cũng không được. Tôi cố gắng đợi sáng sau mới gọi vợ nói chuyện. Nhưng cô ấy lại cãi bay cãi biến và thề thốt sống chết rằng không bao giờ có chuyện ngoại tình như tôi tưởng. 

Vì vợ tôi như thế nên tôi đành không nói gì nữa, đợi khi nào thu được bằng chứng thì tiếp tục nói chuyện. Vậy là tôi bắt đầu công cuộc theo dõi vợ để tìm bằng chứng ngoại tình. Ngay ngày hôm sau, vợ tôi lại báo về muộn, thật lòng tôi nghi ngờ lắm nhưng cố chịu. Vì nghĩ, vừa bị tôi nghi ngờ hồi sáng thì chắc chắn cô ấy không thể dám manh động. Vài ngày sau, tôi mới thầm lặng theo dõi vợ mình. 

Sau giờ tan làm, tôi nhờ mẹ đón con giúp để tôi đến thẳng nơi làm việc của vợ rồi phục trước ở cổng. Hết giờ làm, tôi thấy vợ vụt ra cổng và tôi cũng vội vã đi theo. Nhưng vì sợ lộ nên tôi đã sắp xếp gửi xe máy ở hàng nước để đi taxi. Bám theo cô vợ quý hóa của mình đến tận khu Linh Đàm và thấy vợ dừng lại ở 1 căn nhà 3 tầng, và chủ động lôi chìa khóa trong túi ra để mở cổng vào. Hóa ra, cô ta qua lại đây như người nhà đã từ lâu rồi. Thật may, hôm đó chắc vì mong chờ quá, hồ hởi quá nên  cô ta quên không khóa cổng trước khi bước vào phía trong. Vì thế đợi cô ấy vào xong, tôi cũng nhẹ nhàng mở cổng mà vào trong. 

Vào tới phòng khách, tôi chẳng nghe thấy tiếng động gì, thật sự là tôi cũng hơi sợ vì đây là lần đầu tôi vào nhà người khác kiểu lén lút như thế này. Nhưng nghĩ đến vợ ngoại tình, tôi lại sôi lên và tiếp tục tìm kiếm. Tôi đi tiếp vào phía trong, ngay tại phòng đầu tiên, tôi nghe tiếng rúc rích cười đùa, ẽo ợt. Tôi đoán chắc, cô vợ mình đang trong đó, tôi đẩy cửa lao vào và tận mắt chứng kiến vợ ngoại tình. 

Lúc đó, vì không giữ nổi cảm giác của mình nữa nên tôi đã lao vào đấm người đàn ông lạ kia trong tiếng gào khóc, van xin của cô vợ xinh đẹp của mình. Trong lúc ấy, cô ta cũng kịp vơ vội quần áo mà mặc vào rồi quỳ lạy van xin tôi tha cho gã nhân tình kia và hứa sẽ không bao giờ tái phạm. Một lát sau, tôi lấy lại được bình tĩnh và dừng lại. Gã kia cũng vội vã quỳ lạy cùng vợ tôi xin tôi tha lỗi. Nhìn cảnh đó tôi thật sự thấy đau. Chẳng thề ngờ, tôi lại bị lâm vào cảnh này. 

Chuyện xảy ra đã được 6 ngày nay nhưng tôi vẫn vô cùng bế tắc, không biết giải quyết ra sao. Thật lòng toi không muốn gia đình tan vỡ, con cái chịu thiệt thòi nhưng nghĩ đến cảnh hôm trước lòng tôi lại sôi sục ghen tuông và cảm thấy thật ghê tởm. Tôi có nên tha thứ cho người đàn bà tội lỗi này không đây?

Đức Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI