Thanh Hóa: Bé trai 2 tuổi bị bắt cóc táo tợn giữa ban ngày

22/07/2016 - 06:05

PNO - Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã vào cuộc điều tra và tạm giữ hai nghi can sau khi nhận được tin bé trai 2 tuổi bị bắt cóc táo tợn ngay giữa ban ngày.

Trưa ngày 21/7 rất nhiều người dân huyện Hậu Lộc xôn xao trước thông tin một bé trai 2 tuổi tại xã Minh Lộc (Hậu Lộc – Thanh Hóa) bị 2 nam thanh niên săm trổ bắt cóc. Bé trai được xác định là cháu Nguyễn Văn Khang, con trai anh Nguyễn Văn Lực và chị Đồng Thị Hiền (thôn Minh Hợp, xã Minh Lộc).

Thanh Hoa: Be trai 2 tuoi bi bat coc tao ton giua ban ngay
Hiện tại, sức khỏe bé Khang ổn định, không có xây xước nào trên cơ thể

Theo lời chị Hiền, trưa cùng ngày, vợ chồng anh chị đưa cháu Khang về quê ở xã Ngư Lộc (giáp với xã Minh Lộc) ăn giỗ. Đến khoảng 11h30, chị Hiền đưa cháu Khang trở về nhà. Một lát sau, bà nội cháu Khang lên chơi. Ngó quanh không thấy cháu, bà mới hỏi “Bốp (tên ở nhà của Khang – PV) đi đâu rồi?”. Chị Hiền trả lời “Bốp đang chơi trên nhà”. Tuy nhiên, bà nội lên tìm thì không thấy, gọi cũng không thưa. Lúc đó, cả nhà mới hốt hoảng đi tìm con. Chạy ra hỏi hàng xóm, nhiều người nói đã nhìn thấy 2 thanh niên lạ mặt đi xe máy lao tới, bế xốc cháu rất nhanh đưa lên xe rồi phóng vụt khỏi hiện trường. Biết có điều chẳng lành, ngay lập tức, gia đình đã đổ xô đi tìm và báo công an.

Nhận được tin báo của gia đình anh Lực, Công an huyện Hậu Lộc đã huy động lực lượng, phối hợp với công an các xã trên địa bàn tổ chức truy tìm 2 thanh niên cùng cháu bé. Đến khoảng 18h15 cùng ngày, người dân và lực lượng công an phát hiện cháu Khang bị bỏ lại ven đường thuộc địa bàn xã Đa Lộc (giáp với xã Ngư Lộc).

Thanh Hoa: Be trai 2 tuoi bi bat coc tao ton giua ban ngay
Đối tượng Tăng Văn Chung tại cơ quan điều tra

Sau đó ít phút, hai nghi can trong trong vụ việc này cũng đã bị bắt và đang bị tạm giữ tại trụ sở UBND xã Ngư Lộc. Theo đó, đối tượng bị bắt gồm: Tăng Văn Chung (SN 1991, ngụ tại xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc) và Nguyễn Văn Toản (SN 1983, ngụ tại xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc). Được biết, cả 2 đều là những con nghiện nặng tại địa phương và không có công ăn việc làm ổn định.

Thanh Hoa: Be trai 2 tuoi bi bat coc tao ton giua ban ngay
Đối tượng Nguyễn Văn Toản

Trả lời về vụ việc, Thiếu tá Võ Quốc Huy (đội trưởng đội hình sự Công an huyện Hậu Lộc) xác nhận vụ việc và cho biết: “Chúng tôi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân và đã triển khai việc tìm kiếm cháu bé. Khoảng 18h chiều ngày 21/7 thì đã tìm thấy cháu bé và trao trả cho gia đình. Sức khỏe cháu bé ổn định. Hiện tại chúng tôi chưa khẳng định được đây có phải là vụ bắt cóc hay không vì đang tiến hành điều tra, chưa có kết luận”.

Phía công an huyện Hậu Lộc đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, xác định động cơ gây án của các đối tượng. Tuy nhiên những tin đồn lan truyền đang khiến người dân nơi đây vô cùng hoang mang.

Tăng Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI