Thanh Hằng trải lòng hộ Hà Hồ trước bão scandal giật chồng

17/02/2016 - 19:06

PNO - Những chia sẻ này chính là lời trải lòng của Thanh Hằng dành cho người bạn thân của mình Hà Hồ, đang gặp phải bão dư luận với scandal giật chồng?

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng viết: "Cuối cùng em vẫn là con gái, vui thì cười mà buồn thì lén lút khóc. P/s: viết theo nhạc thôi nha".

Nhiều ý kiến cho rằng, những chia sẻ này chính là lời trải lòng của Thanh Hằng dành cho người bạn thân của mình - Hà Hồ, đang gặp phải bão dư luận với scandal giật chồng.

Vào ngày Lễ Tình Nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải ảnh hai bàn tay nắm chặt rất tình cảm cùng trạng thái: "Xung quanh 1 đám bạn đang cười lăn lộn vì có 2 đứa điên đang diễn rất sâu. Ai muốn nghĩ sao nghĩ. Chúc cả nhà Valentine vui’.

Những hình ảnh trên cũng được nữ ca sĩ check-in tại Thái Lan. Ngay sau đó, V.A, vợ đại gia kim cương C.Đ.K vừa chỉ đích danh ‘kẻ thứ ba’ phá hoại hạnh phúc gia đình mình là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cô đã lên tiếng ‘chịu thua’ nhưng cũng không quên gọi những việc làm của Hồ Ngọc Hà là ‘thất đức’.

Thanh Hang trai long ho Ha Ho truoc bao scandal giat chong
Thanh Hằng trải lòng cho Hà Hồ trước scandal

Hiếm có tình bạn nào vừa đẹp vừa “đồng lứa – đồng đôi” trong showbiz như Hà Hồ và Thanh Hằng. Cả 2 đều sở hữu nhan sắc hơn người, luôn đi đầu trong lĩnh vực họ hoạt động.

Với Thanh Hằng, cô là vedette của hầu hết những show diễn thời trang mà cô có mặt. Thanh Hằng còn gây ấn tượng mạnh với từng vai diễn riêng biệt khi tham gia vào lĩnh vực phim ảnh. Hà Hồ cũng ngày càng khẳng định vị trí nữ hoàng giải trí của cô trong showbiz Việt. Cô hóa thân đa dạng theo từng bài hát, đầu tư thật tốt phần nhìn và ngày càng khắc phục nhược điểm trong chất giọng của bản thân.

Là đôi bạn thân của nhau, Hà Hồ - Thanh Hằng đều vướng phải nghi án “hồ ly”, làm người thứ 3 đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. 

Hà Hồ mới đây, cũng bất ngờ tâm sự vì cá tính của mình, cũng là lời lý giải vì sao mà cô chưa cưới: "Các anh cứ bảo mệt nhưng đụng vào cá tính thì cứ lại đập đầu vào tường. Thế nên cứ hay bị hiểu lầm là bị bỏ rơi nhưng thật ra là mình quyết định đi đấy chứ và chẳng cần thèm kể ra họ đã rơi bao nhiêu giọt nước mắt vì mình... nhưng thú thật một khi cá tính đã yêu thật thì nhiệt như núi lửa í.

Thế nên cá tính chẳng nhận lời cầu hôn cho nên mới bị mọi người bảo chả ai thèm cưới! Tóm lại là chẳng biết mình cá tính hay vô tính".

Đang giữa tâm bão bị vợ đại gia kim cương lên tiếng chấp nhận nhường chồng và mắng thất đức, Hồ Ngọc Hà lại gây chú ý khi có tên trong danh sách ban giám khảo chương trình The Face phiên bản Việt. Trang Wikipedia The Face cũng đã cập nhật thông tin dàn ban giám khảo của chương trình phiên bản Việt.

Theo đó, “Nữ hoàng thị phi” sẽ đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” cùng với siêu mẫu Xuân Lan và Hà Anh, còn nam siêu mẫu Bình Minh đảm nhận vai trò MC.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI