Thanh Hằng bị kéo lê dưới mặt đất khi thị phạm bay cho các thí sinh Vietnam's Next Top Model

05/07/2016 - 10:50

PNO - Host Thanh Hằng cũng đã thị phạm bằng cách bay từ sàn catwalk xuống mặt đất để chào đón top 24.

Vietnam's Next Top Model mùa 7 với thông điệp "Break The Rules - Phá bỏ mọi giới hạn" đã chính thức ra mắt dàn 24 thí sinh vào Bán kết cùng luật chơi cứu thí sinh vào Chung kết.

Thử thách đầu tiên cho thí sinh là catwalk trên độ cao 15m – đây là thử thách khó khăn và tốn nhiều mồ hôi, công sức. Để hướng dẫn thí sinh, Thanh Hằng không ngại ngần thị phạm bằng cách bay từ sàn catwalk xuống mặt đất.

Diện trên mình chiếc đầm màu hồng nổi bật, tung bay trong gió, treo mình lơ lửng giữa không trung, siêu mẫu Thanh Hằng được nhiều người ví như một nàng tiên xinh đẹp.

Thanh Hang bi keo le duoi mat dat khi thi pham bay cho cac thi sinh Vietnam's Next Top Model

Host Thanh Hằng đã phải quay đi quay lại nhiều lần cảnh bay từ độ cao hơn 15m xuống mặt đất nhưng cô không hề nao núng, sợ hãi mà rất chuyên nghiệp khiến ai cũng thán phục.

Trong cảnh quay đầu tiên, không may khi chạm đất cô đã bị kéo lê hơn 3m khiến tay bị trầy xước. Với kinh nghiệm lâu năm, siêu mẫu Thanh Hằng vẫn bình tĩnh và thực hiện tốt cảnh quay.

Thanh Hang bi keo le duoi mat dat khi thi pham bay cho cac thi sinh Vietnam's Next Top Model

Chia sẻ về vấn đề này, siêu mẫu Thanh Hằng cho biết: “Cũng lâu rồi không đóng các cảnh quay hành động như vậy nhưng mà “nghề” của tôi vẫn còn xịn lắm. Mặc dù bị trầy xước hai tay nhưng Thanh Hằng nghĩ rằng đây là điều bình thường khi hy sinh vì nghệ thuật. Hơn nữa, tôi là giám khảo, nếu như tôi không là người đi đầu, thị phạm cho các thí sinh thì làm sao có thể truyền lửa và giảng dạy cho các bạn được”.

“Những tai nạn như thế này vẫn thường xảy ra khi đóng các bộ phim hành động và tôi cũng đã quá quen với việc này rồi. Khi làm nghề mình phải biết dấn thân, phải biết đặt lợi ích của tập thể và tinh thần vì sự thành công của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 lên trên thì mới được. Có vấp ngã thì mới hiểu được nghề, mới hiểu được những khó khăn trong nghề. Có vậy mới thành công được. Cho nên những vết trầy xước này đâu có nhằm nhò gì với tôi. Quan trọng là phải có những cảnh quay đẹp cho chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016”- Thanh Hằng nói.

Quả thật, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề người mẫu và bản lĩnh của mình, Thanh Hằng đủ bình tĩnh và sáng suốt để đương đầu cho bất kì tình huống phức tạp nào để có được vị trí ngôi vị hàng đầu như ngày hôm nay. Và một lần nữa, chương trình Vietnam’s Next Top Model cũng cho thấy sự sáng suốt chọn cô làm host cho 3 mùa liền gần đây, để có thể là tấm gương và định hướng các thí sinh bứt phá khỏi sự an toàn của chính mình.

Tuấn Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI