Hàng loạt sao Hollywood tiết lộ tính xấu, ghét Angelina Jolie ra mặt

05/07/2016 - 06:37

PNO - Tài năng, nhân hậu, tích cực làm từ thiện và có lượng fan hâm mộ khổng lồ, Angelina Jolie vẫn bị ghét như thường.

 Sau đây là danh sách những người nổi tiếng quyết không đội trời chung với “bà Smith”:

1. Jennifer Aniston

Có lẽ không phải nói quá nhiều đến mối thâm thù giữa 2 nữ diễn viên xinh đẹp này.

Brad Pitt và Angelina Jolie gặp nhau khi tham gia phim "Mr. & Mrs. Smith" vào năm 2004. Thời điểm đó, nam tài tử đang là chồng của Jennifer. Tuy nhiên, Brad đào hoa chỉ trong một thời gian ngắn đã phản bội vợ để đến với cô đào nóng bỏng Angie, gạt đi quãng thời gian 5 năm chung sống.

Hang loat sao Hollywood tiet lo tinh xau, ghet Angelina Jolie ra mat
Mối quan hệ của 3 ngôi sao nổi tiếng từng tốn không ít giấy mực của báo chí

Tháng 10/2005, Brad Pitt và Jennifer Aniston chính thức ly dị. Jennifer trở thành người đàn bà độc thân tội nghiệp nhất thế giới khi ngày qua ngày báo chí thường xuyên cất cao khúc ca về chuyện tình yêu của chồng cũ và Angelina.

Không những vậy, Brad còn đâm cho cô một nhát chí mạng khi nhắc về những ngày tháng sống chung với vợ cũ là “nhàm chán, vô nghĩa”. Cô đã nghĩ mình nên đi trị liệu nếu quay lại những năm tháng tuổi 30.

 Chính vì vậy, Jen không hề ưa Angielina Jolie, cô thậm chí từng đổi lịch bay để tránh đụng mặt Angie sau khi phát hiện hai người sẽ ngồi cùng chuyến bay tới London.

2. Chelsea Handler

Nữ MC Chelsea Handler ghét Angelina Jolie ra mặt. Cô là bạn thân với vợ cũ của Brad Pitt (Jennifer Aniston) nên đã nhiều lần bày tỏ sự thiếu thiện cảm dành cho nữ diễn viên của Ông bà Smith. Chelsea Handler  không ngần ngại dùng những lời lẽ cay nghiệt dành cho Angelina Jolie: "Cô ta giống như một con quỷ cái". "Không cần phải thương hại Jennifer đâu. Tôi ghét Angelina Jolie. Cô ta là người xấu."

Hang loat sao Hollywood tiet lo tinh xau, ghet Angelina Jolie ra mat
Nữ MC Chelsea Handler

3. Scott Rudin

Cuối năm 2014, cộng đồng mạng đã được một phen sôi sục bởi scandal một loạt những email bí mật của hãng Sony Pictures Entertainment bị hacker tung lên mạng, trong đó đáng chú ý nhất là những email mà nhà sản xuất Scott Rudin gửi đến chủ tịch hãng Sony Pictures – Amy Pascal đề cập tới Angelina Jolie, trong thư đã sử dụng những lời lẽ xúc phạm và kì thị. Ông đã gọi Jolie là “đứa hư hỏng”, “thiếu tài năng” và “ngông cuồng”.

Hang loat sao Hollywood tiet lo tinh xau, ghet Angelina Jolie ra mat
Nhà sản xuất Scott Rudin

Thời điểm xảy ra vụ việc, Angie đang tham gia bộ phim Cleopatra. Rudin đã phật ý khi cho rằng nữ diễn viên đã cố thuyết phục đạo diễn David Fincher chỉ đạo bộ phim của cô trong khi Rudin đang muốn Fincher tập trung vào bộ phim về tiểu sử Steve Jobs của ông.

4. Laura Dern

Trước khi đến với nam tài tử Brad Pitt, Angelina từng có cuộc hôn nhân với nam diễn viên Billy Bob Thornton. Tuy nhiên, đây cũng là một lần xen ngang của Angie khi lúc đó Billy đang đính hôn với nữ diễn viên xinh đẹp Laura Dern.

Hang loat sao Hollywood tiet lo tinh xau, ghet Angelina Jolie ra mat
Nữ diễn viên Laura Dern

 Phát biểu với đài ABC, Laura cho biết:” Tôi rời nhà để đóng một bộ phim và trong khi tôi đi vắng, bạn trai của tôi đã lấy vợ. Sau đó, tôi không nhận được bất cứ liên lạc nào nữa”. Không nói quá nhiều về Angie nhưng công chúng cũng tự hiểu Laura không ưa nàng “Lara Croft” như thế nào.

5. Amal Clooney

Amal Clooney chính là vợ của nam tài tử George Clooney. Amal là một nhà hoạt động, tác giả, và luật sư chuyên về nhân quyền và luật pháp quốc tế. Cô đã từng bày tỏ sự chán ghét nghiêm trọng của mình với Angelina.

Hang loat sao Hollywood tiet lo tinh xau, ghet Angelina Jolie ra mat
Amal Clooney

Brad là bạn tốt của George Clooney. Tuy nhiên, báo chí từng đưa tin rằng Angelina Jolie ghen tỵ ghê gớm với học vấn và thành công của Amal đến mức cấm chồng không được đến đám cưới của bạn.

Bên cạnh đó, Angelina cũng từng bị một phen ê chề khi “vinh dự” đứng đầu cuộc bầu chọn Những người phụ nữ đáng ghét nhất tại Anh.

Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn: 6 đứa con đi đâu về đâu?

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI