Showbiz 4/7: Vân Hugo không "chung giường" chồng cũ, Angela Baby bị kiện

04/07/2016 - 19:36

PNO - Vân Hugo hé lộ chuyện bí mật sau ly hôn, Hồ Văn Cường về nhất... là những tin giải trí hấp dẫn ngày 4/7.

Vân Hugo xin lỗi chồng cũ nhưng không thể "chung giường"

Dù đã đường ai nấy đi nhưng Vân Hugo mới đây đã khiến cho dư luận bất ngờ khi công khai mong xin lỗi chồng cũ dù trước đó, sau khi chia tay mối quan hệ hai người không được tốt đẹp và cô cũng không ít lần thể hiện thái độ với chồng cũ.

Nữ diễn viên của "Nhật kí Vàng Anh" một thời cho hay: "Tôi thừa nhận, có lẽ tôi phải xin lỗi cả đời chồng cũ của mình vì câu trả lời bịa đặt đó. Chỉ vì câu nói không có thật đó mà chồng tôi đã phải khốn khổ đối diện với bao nhiêu tin đồn rất ác nghiệt".

Showbiz 4/7: Van Hugo khong

Được biết, trong một bài phỏng vấn về cuộc hôn nhân tan vỡ của mình, Vân Hugo cho nói một câu nói đầy ẩn ý trong bài phỏng vấn khiến nhiều người đặt dấu hỏi hoài nghi về nguyên nhân chia tay của cặp đôi có liên quan tới giới tính của chồng.

Vân Hugo cũng cho biết cô có thể làm mọi thứ vì con trai của mình nhưng cô không thể "chung giường" với chồng cũ như nhiều mỹ nhân khác. Cô chia sẻ: "Tôi không thể mặn nồng với người chồng không còn chút tình cảm. Mỗi người một quan điểm. Tôi không nhận xét bất cứ ai vì ông bố, bà mẹ nào cũng sẵn sàng làm tất cả vì con."

Người đẹp Hoa hậu Việt Nam mang bầu

Diệp Hồng Đào, người đẹp nổi tiếng của Hoa hậu Việt Nam 2012 và cũng là bà xã của đạo diễn Ngô Quang Hải vừa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của mình.

Showbiz 4/7: Van Hugo khong

Không khó để nhận ra người đẹp 9X này đang mang bầu lần thứ hai. Thế nhưng, cũng có người nghi ngờ đây chỉ là hình ảnh chụp thời trang bầu vì cả Hồng Đào và ông xã Ngô Quang Hải đều không trả lời gì về chuyện này. Tại một sự kiện trước đó Diệp Hồng Đào cũng gây chú ý khi diện váy rộng, để lộ bụng bầu lớn.

Diệp Hồng Đào sinh năm 1992, kém chồng hơn 20 tuổi. Diệp Hồng Đào vào tháng 6/2013. Sau một thời gian chung sống, đạo diễn Ngô Quang Hải rất hạnh phúc khi làm bố tuổi 47.

Angela Baby bị kiện đòi 60 tỷ vì không phục vụ đại gia

Đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân bên Huỳnh Hiểu Minh nhưng Angela Baby bất ngờ gặp chuyện không vui. Mới đây, một doanh nhân Trung Quốc là Từ Vũ đã tiết lộ chuyện mình từng chi 18 triệu NDT (~ hơn 60 tỷ đồng) cho trung tâm môi giới để họ sắp xếp cho gặp gỡ ba người đẹp là Megan Fox, Candice Swanepoel và Angela Baby.

Showbiz 4/7: Van Hugo khong

Trung tâm mà người đàn ông này đặt tiền hứa hẹn sẽ lên lịch gặp gỡ cho họ đi sự kiện cùng ông, "phụ vụ" tình dục. Sau khi chia 18 triệu NDT, người đàn ông này tiếp tục nộp thêm 110.000 NDT (~ gần 370 triệu đồng) để được tiếp đãi như khách VIP.

Thế nhưng, đơn vị này sau khi nhận tiền và lần nữa mãi với lý do vợ của Huỳnh Hiểu Minh quá bận. Tới giờ sau 2 năm ông vẫn chưa được gặp nữ diễn viên này. Qúa tức tối, người này đã khởi kiện. Trước scandal này, Angela Baby chưa lên tiếng.

Hồ Văn Cường lại dẫn đầu Vietnam Idol Kids

Tại cuộc thi Vietnam Idol Kids trong đêm thi âm nhạc dân gian, Hồ Văn Cường đã chọn ca khúc "Tiền Giang quê em" để thể hiện. Dù còn mắc một vài lỗi nhưng cậu bé vẫn nhận được cơn mưa lời khen từ giám khảo.

Showbiz 4/7: Van Hugo khong

Tóc Tiên cho biết cô muốn theo thí sinh nhí này về Tiền Giang, nữ ca sĩ cũng khen Hồ Văn Cường đã thoát khỏi hình ảnh ủ rũ thường thấy, không rụt rè, nhút nhát mà rất tươi sáng như đang thuộc về ánh đèn sân khấu.

Văn Mai Hương và Isaac cho biết thí sinh này còn mắc một số lỗi như chông chênh, hụt hơi nhưng  vì cậu bé hát tình cảm khiến hai giám khảo đều có cảm giác như 'tan chảy' và quên đi mọi sai sót của cậu bé. Kết thúc đêm thi, thí sinh này nhận được gần 80% lượt bình chọn và là thí sinh sáng giá cho ngôi vị cao nhất.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI