Thăm gia đình cán bộ, đảng viên, người lao động có người thân mất vì COVID-19

28/12/2021 - 17:13

PNO - Đợt dịch COVID-19 lần thứ tư vừa qua khiến 169 gia đình cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động thuộc Đảng bộ Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM mất người thân vì COVID-19. Đảng ủy Khối đã giao cấp ủy cơ sở thành lập các đoàn thăm hỏi, tặng quà, động viên các gia đình sớm vượt qua đau thương, mất mát.

Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM thăm hỏi, động viên Thượng úy Nguyễn Khắc Tân.
Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM thăm hỏi, động viên Thượng úy Nguyễn Khắc Tân

Ngày 28/12, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM Nguyễn Hữu Hiệp và đoàn công tác của Ban Dân vận đã đến thăm thăm gia đình thượng úy Nguyễn Khắc Tân và gia đình đại úy Bùi Văn Hùng (cùng thuộc Bộ Tư lệnh TPHCM) có người thân mất vì COVID-19 ở đợt bùng dịch thứ tư.

Cả gia đình thượng úy Nguyễn Khắc Tân (ngụ tại phường 7, quận Bình Thạnh) đều nhiễm COVID-19 và cha ruột của anh đã không qua khỏi.

Đại úy Bùi Văn Hùng (Bộ Tư lệnh TPHCM) ngụ tại xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn. Có  ba, mẹ và chị gái đều tử vong do COVID-19 nhưng Đại úy Bùi Văn Hùng không thể về chịu tang vì đang tham gia thực hiện nhiệm vụ vận chuyển tử thi của người bị mất vì COVID-19.

Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM Nguyễn Hữu Hiệp đã thăm hỏi sức khỏe, gửi lời chia buồn sâu sắc và động viên gia đình thượng úy Nguyễn Khắc Tân và đại úy Bùi Văn Hùng sớm vượt qua nỗi đau mất mát. Cũng như bày tỏ sự chia sẻ, trân trọng với những người lính đã vượt qua nỗi đau cá nhân nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ trong giai đoạn đầy thử thách của TP. Dịp này, Ban Dân vận Thành ủy TPHCM cũng gửi tặng mỗi gia đình phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Tam Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI