Thái​ Lan: Cựu hiệu trưởng bị bắt vì liên quan với đường dây học sinh bán dâm

06/10/2022 - 19:57

PNO - Khách hàng của đường dây mại dâm tuổi teen này bao gồm các quan chức và chính trị gia địa phương.

 

Cảnh sát cho thấy lệnh bắt giữ nghi phạm Uthai Asaphanom, 67 tuổi, ở Roi Et hôm thứ Tư
Cảnh sát đang đọc lệnh bắt giữ nghi phạm Uthai Asaphanom, 67 tuổi, ở Roi Et 

Ngày 6/10, cảnh sát Thái Lan bắt giữ Uthai Asaphanom, 67 tuổi, một hiệu trưởng đã nghỉ hưu sau khi bị cáo buộc mua bán nữ sinh cho một đường dây mại dâm. Khách hàng bao gồm các quan chức địa phương và chính trị gia ở tỉnh Kalasin.

Theo cảnh sát, Uthai Asaphanom đã bị tố cáo 3 lần vì các cáo buộc liên quan đến mua bán phụ nữ trẻ để bán dâm. Những tội ác này đã được thực hiện trong khi ông làm tình nguyện viên tại Cục Quản chế ở Kalasin sau khi nghỉ hưu với tư cách là hiệu trưởng một trường học trong tỉnh.

Các nhà điều tra cho biết, nghi phạm có liên quan đến một băng nhóm do Supinya Pimcha-oom, 26 tuổi, được cho là kẻ chuyên cung cấp gái mại dâm lớn nhất ở Kalasin. Cô này đã bị bắt vào tháng 3 vì cáo buộc quảng cáo cho phụ nữ trẻ từ 15-18 tuổi qua Twitter và ứng dụng trò chuyện Line.

Cảnh sát cũng cho biết đã bắt giữ 13 khách hàng được cho là của ông Uthai. Họ bao gồm một thị trưởng, một quan chức bệnh viện và các cựu hiệu trưởng trường học.

Theo cảnh sát, ông Uthai đã tổ chức mua bán dâm khoảng 30 cô gái trong độ tuổi từ 13 đến 17 tại nhà ông ở quận Muang, Kalasin.

Một số cô gái khai với cảnh sát họ phải đưa cho ông Uthai 200 đến 300 baht tiền kiếm được cho mỗi lần bán dâm. Một số người cho biết họ làm việc này vì muốn có tiền đánh bạc trực tuyến.

Ông Uthai phủ nhận mọi cáo buộc trong khi cảnh sát cho biết họ có kế hoạch bắt giữ thêm nhiều khách hàng của ông. Các nghi phạm là quan chức chính phủ và các chính trị gia địa phương, những người thân cận với những nghi phạm trên.

Trọng Trí (theo Bangkok Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI