Tàu trật đường ray ở Mỹ, hàng chục người thương vong

13/05/2015 - 14:37

PNO - PN - Tàu cao tốc Amtrak hành trình đến thành phố New York, Mỹ đã bị lật ở Philadelphia vào đêm 12/5 (giờ địa phương) làm ít nhất năm người thiệt mạng và hàng chục hành khách bị thương.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tau trat duong ray o My, hang chuc nguoi thuong vong

Hơn 240 hành khách ở trên tàu khi xảy ra vụ tai nạn - Ảnh: BBC

Thị trưởng thành phố Philadelphia, ông Michael Nutter đã lên tiếng xác nhận số người chết và cho biết cảnh tượng hiện trường tai nạn rất thảm khốc. “Đây thực sự là một vụ hỗn loạn nghiêm trọng”, Thị trưởng cho biết, “Trong đời, tôi chưa bao giờ chứng kiến một cảnh tượng thảm khốc nào như thế này”. Thị trưởng cho biết chiếc tàu đã bị lật ngược và bị đứt.

Tau trat duong ray o My, hang chuc nguoi thuong vong

Lực lượng cứu hộ được triển khai đến hiện trường - Ảnh: BBC

Lực lượng cứu hỏa cho biết hàng chục hành khách đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong đó có sáu người bị thương nặng.

Chiếc tàu mang số hiệu 188 chở hơn 240 hành khách đang trên đường rời thủ đô Washington, D.C đến thành phố New York thì bất ngờ bị đứng khựng khiến hành khách trên tàu ngã nhào. Rất nhiều hành khách đã cố gắng nhảy qua cửa sổ để thoát hiểm.

Tau trat duong ray o My, hang chuc nguoi thuong vong

Một số hành khách đã kịp ra khỏi tàu - Ảnh: BBC

Cảnh sát đã cho phong tỏa các con đường dẫn vào hiện trường. Hiện chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn. Cơ quan an toàn giao thông quốc gia cho biết đang thu thập thông tin về vụ tai nạn để tiến hành điều tra nguyên nhân.

NHI TRẦN
(Theo AP, BBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI