Tấn Beo 'lần này hài không nhảm'

24/03/2015 - 12:19

PNO - PN - Gặp Tấn Beo những ngày này không khó, nhưng để trò chuyện thì anh không có nhiều thời gian, do danh hài đang tất bật với dự án phim "Thám tử Hênry" chuẩn bị ra mắt vào 10/4 tới.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tan Beo 'lan nay hai khong nham'

Tạo hình nhân vật thám tử của Tấn Beo trong phim

Dân trong nghề ai cũng biết Tấn Beo luôn vui vẻ, hòa đồng, vì "cái gì khó quá cho qua, chỉ nên để lại những gì vui vẻ". Nhưng dạo này, người ta thấy anh lên facebook than thở, kêu gọi: "Rất lo lắng và hồi hộp trông chờ "đứa con" đầu tiên, đầu tay ra mắt công chúng, một bộ phim đã dồn hết công sức, đã cầm cố nhà cửa xe cộ để có được. Mong khán giả ủng hộ Mr. Beo, để lấy lại những gì đã cầm. Khổ lắm bà con ơi! Huhuhu..".

Tuy nhiên, đọc lời than thở của Tấn Beo lại thấy nét vui, vì bên trong ẩn chứa sự tự tin trước một cuộc chơi mới với nhiều dự báo phía trước.

Tấn Beo chia sẻ về lần đầu làm đạo diễn: "Làm nghề hơn 30 năm, vai nào cũng qua hết rồi, giờ được mời vào vai chính, làm đạo diễn, làm nhà sản xuất, thấy mấy đứa em trong ê kíp đứa nào cũng sung, không lẽ mình xìu. Thế là về nhà, vét hết "của để dành" chơi luôn một trận cho đã. Kịch bản tốt, diễn viên cũng toàn sao, trẻ đẹp, làm việc có bài bản, và quan trọng là khán giả đang yêu quý mình, sao lại không chơi".

Tan Beo 'lan nay hai khong nham'

Tấn Beo khẳng định vai hài của mình không nhảm

"Cặm cụi hằng tháng trên phim trường từ giữa năm 2014, từ lúc Duy Nhân còn khỏe mạnh, đến lúc em nó nằm viện với căn bệnh hiểm nghèo. Giờ nghe tin Nhân khỏe hơn, sắp về nhà, như một cái hên cho phim. Tôi đang chờ ngày khán giả đến rạp ủng hộ, là có tiền đi chuộc những gì đã... cầm trước đó", danh hài cho biết.

Tấn Beo tâm sự: "Vai diễn của tôi lần này hài nhưng không nhảm, không sử dụng ngoại hình, chỉ cài cắm tình huống hợp lý để khán giả cười. Với vai diễn mới, hy vọng khán giả sẽ có cái nhìn khác về Tấn Beo, trong hình tượng nhân vật thám tử tài ba, nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc".

Hình ảnh từ phim trường:

Tan Beo 'lan nay hai khong nham'

Nam diễn viên Duy Nhân tham gia phim khi còn khỏe mạnh

Tan Beo 'lan nay hai khong nham'

Một pha diễn xuất của Tấn Beo

Tan Beo 'lan nay hai khong nham'

Nữ diễn viên Ái Châu - vợ nam diễn viên Huỳnh Đông

Tan Beo 'lan nay hai khong nham'

Một cảnh kịch tính trong phim

Tan Beo 'lan nay hai khong nham'

Nét nam tính của Trương Thế Vinh

Tan Beo 'lan nay hai khong nham'

Duy Nhân trong một cảnh đòi hỏi diễn xuất nội tâm

PHẠM LỮ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI