Tâm sự của bà lão làm mẹ ở tuổi 70

20/01/2015 - 09:41

PNO - PNO - Sinh đôi ở tuổi 70, một phụ nữ Ấn Độ giờ đây đang chăm sóc đứa con trai 7 tuổi cùng ông chồng đã ngoài 80 tuổi.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tam su cua ba lao lam me o tuoi 70
Bà Singh, 77 tuổi, cùng đứa con trai 7 tuổi -  Ảnh: Barcroft India

Tam su cua ba lao lam me o tuoi 70
Amritwani cùng chị cả là Indu và anh rể Rambir Singhand - Ảnh: Barcroft India

Năm 2008, người phụ nữ có tên Singh sống ở bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ đã lập kỷ lục thế giới là người phụ nữ lớn tuổi nhất sinh con. Khi ấy bà Singh 70 tuổi. Con trai của bà được đặt tên là Amritwani và con gái là Barsaat. Tuy nhiên Barsaat đã qua đời khi em 4 tuổi. Trước đó, hai vợ chồng già này đã có 2 cô con gái trưởng thành và 5 cháu ngoại.

Tam su cua ba lao lam me o tuoi 70
Amritwani cùng cha và mẹ - Ảnh: Barcroft India

Bà Singh cho biết: “Rất nhiều người hỏi tôi rằng Amritwani có phải là cháu trai của tôi không. Tôi trả lời là không và bảo đây là con trai tôi. Tôi thật sự rất hạnh phúc khi được làm mẹ của đứa con trai 7 tuổi, một cảm giác rất khó tả". 

Khi nói về cách chăm sóc con, bà Singh kể: “Tôi không thể tắm kỹ cho thằng bé, rồi chuyện mặc quần áo nữa. Tôi còn phải chạy loanh quanh để cho con ăn. Mọi thứ rất khó khăn”.

Tam su cua ba lao lam me o tuoi 70
Amritwani giờ đây đã 7 tuổi. Ảnh: Barcroft India

Khi nhận được danh hiệu “Người mẹ già nhất thế giới”, bà Singh đã chịu không ít những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng và những người dân trong vùng. Song bên cạnh đó cũng có những bà mẹ khác đồng cảm với hoàn cảnh của bà. Bà Singh nói: “Tôi không lo lắng lắm, nếu tôi qua đời, con gái lớn sẽ chăm sóc cho em nó. Ước gì tôi có thể sống đến khi chứng kiến lễ cưới của con trai”.

HOÀNG PHƯƠNG
(Theo Metro)
 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtulieuvi /strCate=tulieu

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioilakyvi /strCate=thegioilaky
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioivi /strCate=thegioi