Sự thật về 50 bức thư tay tố việc bị ép quan hệ tình dục của DV Jang Ja Yeon viết trước khi tự tử

31/12/2017 - 16:38

PNO - Theo kết quả điều tra mới nhất, 50 lá thư tay được cho là của Jang Ja Yeon từng gây chấn động dư luận Hàn Quốc sau khi cô tự tử qua đời đều là giả mạo.

Jang Ja Yeon là nữ diễn viên trẻ được khán giả tại xứ sở kim chi yêu mến qua hai bộ phim truyền hình đình đám là My Lovely Fool do đài SBS sản xuất năm 2006 và phim Boys before flowers của đài KBS thực hiện năm 2009.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ, Jang Ja Yeon còn được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng diễn xuất tự nhiên và lôi cuốn người xem. Tuy nhiên vào tháng 3/2009, Jang Ja Yeon đã treo cổ tự tử để giải thoát bản thân khỏi căn bệnh trầm cảm nặng đeo bám cô suốt một thời gian. Sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên trẻ khi mới 27 tuổi được xem là một trong những cú sốc lớn với làng giải trí Hàn Quốc thời điểm đó.

Su that ve 50 buc thu tay to viec bi ep quan he tinh duc cua DV Jang Ja Yeon viet truoc khi tu tu
Sự ra đi của Jang Ja Yeon gây thương tiếc cho nhiều người hâm mộ

Những tưởng nỗi đau theo thời gian được xoa dịu và ký ức buồn về Jang Ja Yeon trong lòng người hâm mộ sẽ dần nguôi ngoai thì vào năm 2011, đài SBS của Hàn Quốc đã bất ngờ nhận được 50 lá thư tuyệt mệnh viết bằng tay, được cho là của Jang Ja Yeon viết trước khi cô qua đời.

Nội dung của những bức thư trên không chỉ tố cáo việc nữ diễn viên từng bị ép quan hệ tình dục với 31 nhân vật có địa vị cao trong xã hội Hàn Quốc thời điểm đó mà còn nêu rõ thời gian và địa điểm xảy ra sự việc. Tổng số lần quan hệ tình dục đến hơn 100 lần, thậm chí có lần Jang Ja Yeon còn bị ép quan hệ tình dục tập thể với 4 người đàn ông.

Thông tin về sự xuất hiện của 50 bức thư tay được cho là do Jang Ja Yeon viết đã gây chấn động dư luận tại Hàn Quốc, đồng thời tạo nên làn sóng phẫn nộ về cái giá phải trả để trở thành một ngôi sao của nữ diễn viên trẻ là quá đắt.

Su that ve 50 buc thu tay to viec bi ep quan he tinh duc cua DV Jang Ja Yeon viet truoc khi tu tu
Jang Ja Yeon được xem là một trong những nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Hàn

Tuy nhiên theo một công bố mới đây trên tờ Dispatch, sau quá trình điều tra vụ việc trên, cảnh sát Hàn Quốc phát hiện những bức thư tay của Jang Ja Yeon được gửi đến đài SBS vào năm 2011 là hoàn toàn giả mạo. Tất cả các lá thư đó đều được viết bởi một tù nhân từng lãnh án 13 năm tù vì phạm tội hiếp dâm và kích động bạo lực trong trại giam. Phạm nhân này là người Hàn Quốc, tên Vương Trần Trần.

Ngay sau khi sự thật được phơi bày, Vương Trần Trần đã thừa nhận anh là tác giả của 50 lá thư tuyệt mệnh được mạo danh Jang Ja Yeon. Tuy nhiên, anh này cho biết hành động của mình xuất phát từ sự ủy thác của nữ diễn viên quá cố và sẵn sàng chịu trách niệm về lời khai này cũng như đồng ý cung cấp bằng chứng chứng minh những gì anh đã nói.

Được biết trong thời gian ngồi tù, Vương Trần Trần đã tưởng tượng mình là Jang Ja Yeon và viết ra 230 bức thư giả mạo bút tích của cô. Không những thế, khi khám xét phòng giam của phạm nhân này, cảnh sát còn phát hiện thêm hơn 300 bài báo về Jang Ja Yeon đã được người này cất giấu để nghiên cứu thông tin của nữ diễn viên. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI