“Sống ảo” tại quán cà phê view lúa ở Hội An

25/03/2023 - 12:07

PNO - Khi những cánh đồng lúa ở vùng ven Hội An (Quảng Nam) trở nên xanh ngát cũng là lúc giới trẻ rủ nhau đến đây “sống ảo”.

Tại Hội An hiện nay có rất nhiều nhà hàng, cà phê view lúa đẹp như tranh thu hút người dân địa phương và cả du khách tìm đến để “tận mục sở thị”.

Một khung cảnh bình yên tại Chic chillax. Ảnh minh họa: Chic chillax
Một khung cảnh bình yên tại Chic chillax - Ảnh: Chic chillax
Một góc tại Chic chillax. Ảnh: Chic chillax
Một góc tại Chic chillax - Ảnh: Chic chillax

Nhà hàng, cà phê Chic Chillax (đường Nguyễn Trãi, Cẩm Châu, Hội An). Tọa lạc giữa cánh đồng xanh mát, cách trung tâm phố cổ không xa, không gian Chic Chillax rộng thoáng, phù hợp cho việc tiếp khách, hẹn hò, họp lớp… Với thiết kế mang hơi hướng hiện đại, Chic Chillax mang đến cảm nhận nhẹ nhàng, bình yên như chính phong cách nổi bật của Hội An.

Nhà hàng kết hợp cà phê tạo nên sự tiện lợi để hấp dẫn thực khách. Các món đặc sản Hội An như mì Quảng, cao lầu, hến xào… cùng các loại nước uống đa dạng, thơm ngon là điểm cộng của Chic Chillax.

Ảnh: Chic chillax
Ảnh: Chic chillax
Ảnh: Chic chillax
Ảnh: Chic chillax

Đến Chic Chillax vào những ngày theo lịch, bạn sẽ được thưởng thức âm nhạc Trên cánh đồng. Bên ly cà phê ngọt đắng lắng nghe giọng hát mộc của các ca sĩ là người địa phương, các giọng ca trẻ, ngắm ráng chiều vàng, khung cảnh lãng mạn còn gì bằng.

Giờ mở cửa từ thứ Hai đến thứ Sáu là 7g-20g30 và thứ Bảy, Chủ nhật từ 7g- 21g30.

Ảnh: Roving chillhouse
Ảnh: Roving chillhouse

Roving chillhouse coffee cũng là một trong những quán cà phê view lúa nổi tiếng tại Hội An. Mặc dù nằm gần Chic Chillax nhưng Roving lại mang một phong cách khác, nổi bật giữa miền xanh ngát. Một tinh thần phóng khoáng và mới mẻ - đó là những gì Roving gửi gắm. 

Roving chillhouse như một trạm dừng chân đối với những ai yêu tự do, thiên nhiên.
Roving chillhouse như một trạm dừng chân đối với những ai yêu tự do, thiên nhiên
Ảnh: Roving chillhouse
Ảnh: Roving chillhouse

Thức uống đa dạng cùng các loại thức ăn mang phong cách du mục, từ bánh ngọt, hoa quả, hamburger, bít-tết, cá hồi… hẳn sẽ làm bạn hài lòng vào một ngày đổi gió, muốn xua tan đi những muộn phiền cuộc sống.

1 ly cà phê tại Roving giá dao động từ 20.000-35.000 đồng. Các loại đồ uống khác thì giá từ 30.000-200.000 đồng/món. Quán mở cửa từ 8g-22g hằng ngày.  

Xóm Chiêu coffee (hẻm 55 Lê Thánh Tông, Hội An). Xóm Chiêu tọa lạc trên một cung đường quê yên ả, ruộng lúa bao quanh, mang lại sự mộc mạc, chân chất kiểu cà phê nhà làm. 

Ảnh: Xóm Chiêu coffee
Ảnh: Xóm Chiêu coffee

Xóm Chiêu phục vụ nhiều loại nước uống từ cà phê, nước ép, nước mía… thời gian mở cửa từ 7g-21g hằng ngày.

Cà phê Lò gạch cũ chỉ cách trung tâm phố cổ Hội An 6km, thời gian di chuyển từ 20-30 phút tùy theo phương tiện.  Ảnh: Cà phê Lò gạch cũ
Cà phê Lò gạch cũ cách trung tâm phố cổ Hội An 6km - Ảnh: Cà phê Lò gạch cũ

Cà phê Lò gạch cũ (Duy Phước, Duy Xuyên) là một trong những địa điểm “nóng” thu hút giới trẻ trong thời gian qua. Sau sự kiện Vùng trời bình yên của VUNGOC&SON tổ chức tháng 6/2022 tại Hội An, các người mẫu nổi tiếng có buổi chụp hình, quảng bá tại nơi này, khiến tên tuổi cà phê Lò gạch cũ càng hot.

Cà phê Lò gạch cũ chỉ cách trung tâm phố cổ Hội An 6km, thời gian di chuyển từ 20-30 phút tùy theo phương tiện. Nơi này vừa là mô hình cà phê kết hợp Bungalow cho khách nghỉ qua đêm. Hiện nay chủ quán mở rộng mô hình quán cà phê thành farmstay, kết hợp giữa du lịch và nông nghiệp tạo thành một điểm nhấn cho những du khách yêu thiên nhiên và trải nghiệm khung cảnh miền quê.

Quán mở cửa từ 6g30-19g nhưng bạn nên đến cà phê Lò gạch cũ vào khung giờ 5g-6g để ngắm bình minh hoặc từ 16g30-17g30 để ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.

Ảnh: Lò gạch cũ
Ảnh: Lò gạch cũ

Huỳnh Kim Hoa

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI