Sở VH-TT Hà Nội thanh tra quán bar để DJ mặc bikini biểu diễn phản cảm

24/07/2020 - 14:22

PNO - Ông Tô Văn Động cho biết sau khi thanh tra làm việc, có kết luận mới có bước xử lý tiếp theo.

Dư luận đang xôn xao với hình ảnh phản cảm từ một buổi biểu diễn trong một quán bar tại Hà Nội. Theo đó, nữ DJ Ngân 98 mặc bộ bikini màu đen mỏng manh trình diễn trên nền nhạc điện tử trong buổi tiệc “pool party” (tiệc hồ bơi). Nhiều người cho rằng việc biểu diễn công khai lại ăn mặc thiếu vải như thế là không thể chấp nhận.

“Biết rằng pool party nhưng việc ăn mặc của người biểu diễn cũng phải có sự cân nhắc”, “Phản cảm thật sự”, “Sexy cần đúng chỗ, đúng nơi. Ở đây, hình ảnh này không còn là gợi cảm, mà đã phản cảm”... nhiều người để lại bình luận.

Nữ DJ Ngân 98 và dàn vũ công mặc bikini biểu diễn trong quán bar
Nữ DJ Ngân 98 và dàn vũ công mặc bikini biểu diễn trong quán bar

Liên lạc với ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao Hà Nội, ông này cho biết sau khi nắm được thông tin vụ việc trên thì đã cho thanh tra sở xuống làm việc. Sau khi có kết luận của thanh tra mới có hướng xử lý tiếp theo. Ông Động cho biết thêm với những chương trình biểu diễn trong quán bar đều phải xin phép, thông báo cho Sở.

Những tấm ảnh chụp buổi biểu diễn của Ngân 98 và dàn vũ công mặc bikini dưới nước trong không gian một quán bar, xung quanh là khách tham dự (đa phần là nam giới) hào hứng reo hò cổ vũ hoặc chụp ảnh, quay phim ở khoảng cách rất gần đang khiến nhiều người thắc mắc về tính hợp pháp của chương trình biểu diễn này.

Tuy nhiên, khi được hỏi chương trình đang bị dư luận phản ứng có được cấp phép hay không? thì ông Tô Văn Động chỉ cho biết: “Thanh tra đang làm việc”.

Trước đây, lần Hương Tràm biểu diễn trong một quán bar ở Hà Nội cũng gây xôn xao dư luận vì mặc bộ váy ôm sát, có phần vải mỏng làm lộ nội y bên trong trông phản cảm. Trước vụ vụ việc này, Sở Văn hoá Thể thao Hà Nội đã quyết định phạt nữ ca sĩ 10 triệu đồng, cấm diễn 3 tháng. Quán bar mà cô biểu diễn cũng bị phạt 2 triệu đồng.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI