Sở TT&TT TPHCM làm việc với Cát Phượng, Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh Vân vì đưa tin sai về dịch viêm phổi

31/01/2020 - 18:58

PNO - Sở TT&TT TPHCM đã mời Cát Phượng, Đàm Vĩnh Hưng và Ngô Thanh Vân làm việc vì đưa sai thông tin về dịch bệnh, gây hoang mang dư luận.

Trả lời báo chí, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cho biết lịch làm việc với Cát Phượng, Đàm Vĩnh Hưng và Ngô Thanh Vân khác nhau. Cụ thể, Sở sẽ làm việc với diễn viên Cát Phượng vào ngày 5/2, với Ngô Thanh Vân vào ngày 3/2. Còn phía Đàm Vĩnh Hưng, Sở cho biết chưa liên lạc được vì nam ca sĩ tắt máy.

Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng bị chỉ trích vì đưa thông tin sai lệch
Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng bị chỉ trích vì đưa thông tin sai lệch

Trước đó, trên Facebook, Cát Phượng, Đàm Vĩnh Hưng và Ngô Thanh Vân đều đưa thông tin về dịch bệnh corona. Ngày 26/1, Đàm Vĩnh Hưng thông tin rằng 2 bệnh nhân người Trung Quốc đang chữa trị tại bệnh viện Chợ Rẫy đã qua đời. Cùng ngày, diễn viên Cát Phượng cho rằng dịch bệnh đã bùng phát tại quận 1 và sẽ lan sát các quận khác trên địa bàn TPHCM. Ngoài ra, nữ diễn viên cho rằng người dân nên mua khẩu trang lọc khí thông minh AirPlus để đeo cho an toàn.

Sáng 31/1, Ngô Thanh Vân đăng tải thông tin hãng hàng không vẫn khai thác chuyến bay từ Vũ Hán về Việt Nam trong khi Cục hàng không đã dừng cấp phép các chuyến bay từ Việt Nam đi Vũ Hán và ngược lại.

Dòng trạng thái của cả 3 đều chứa thông tin sai lệch, bị nhiều người dùng mạng xã hội chỉ trích. Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một dòng trạng thái khác mong người dân bình tâm trước dịch bệnh. Diễn viên Cát Phượng và Ngô Thanh Vân đã xoá dòng trạng thái nhưng chỉ có Ngô Thanh Vân xin lỗi vì đưa thông tin sai.

Minh Tú

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(2)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI