Siêu mẫu người Mỹ mất tích hơn 1 năm được tìm thấy trong khu ổ chuột ở Brazil

10/10/2020 - 15:50

PNO - Một người mẫu đã biến mất một cách bí ẩn khỏi New York vào năm ngoái - sau khi tham gia vào một chiến dịch của Dolce & Gabbana - đã được tìm thấy trong một khu ổ chuột ở Brazil.

Eloisa Pinto Fontes, 26 tuổi, được phát hiện khi đi lang thang qua khu ổ chuột Morro do Cantagalo ở Rio de Janeiro, phía đông nam của Brazil sau khi biến mất vào ngày 4 tháng 6 năm ngoái. Điều đáng nói là khi được nhìn thấy,  Eloisa Fontes không còn bình thường. Theo lời kể của người dân địa phương thì cô "hoàn toàn mất phương hướng" vì được phát hiện đi một mình và tỏ ra hoảng hốt lẫn bối rối giữa đám đông khu phố. 

Eloisa Pinto Fontes được gia đình thông báo mất tích từ tháng 6/2019
Eloisa Pinto Fontes được gia đình thông báo mất tích từ tháng 6/2019

Người ta phát hiện Eloisa Pinto Fontes đi lang thang trong khu ổ chuột và quanh quẩn nơi này suốt hai ngày với những biểu hiện tinh thần không ổn định. Sau đó, người dân địa phương đã báo cáo với chính quyền và cô đã đưa về nơi an toàn.

Theo truyền thông địa phương, Eloisa Pinto Fontes được phát hiện mang theo một chiếc ba lô chứa các tài liệu về hợp đồng của cô với các công ty người mẫu quốc tế và tài liệu tham khảo từ các nhiếp ảnh gia quốc tế.

Hiện Eloisa Pinto Fontes được đến Viện Tâm thần Philippe Pinel ở khu phố Botafogo, nơi cô đang được một đội y tế hỗ trợ, chăm sóc. Thông tin tìm thấy cô cũng đã được báo về gia đình ở Mỹ và chờ họ phản hồi.

Đến nay, việc Eloisa Pinto Fontes mất tích và vì sao cô đến được Brazil vẫn là một bí ẩn
Đến nay, việc Eloisa Pinto Fontes mất tích và vì sao cô đến được Brazil vẫn là một bí ẩn

Eloisa Pinto Fontes đã biến mất khỏi thành phố New York một năm trước, nơi cô đang sống và làm việc cho các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng.

Eloisa từng bỏ nhà ra đi vào đầu năm 2019 và được tìm thấy 5 ngày sau đó. Lúc này, cô đã bộc lộ những biểu hiện không bình thường một cách rõ ràng. Sau khi được đưa về nhà, vài ngày sau cô lại ra "biến mất" một lần nữa cho đến nay.

Fontes đã kết hôn từ năm 2014 đến năm 2016 với siêu mẫu 38 tuổi người Nga-Romania Andre Birleanu, người từng xuất hiện trên chương trình truyền hình Người mẫu thông minh nhất nước Mỹ. Sau khi chia tay, Birleanu được quyền nuôi con gái 7 tuổi của cặp đôi.

Fontes được tìm thấy ở khu ổ chuột Morro do Cantagalo ở Rio de JaneiroTín dụng: Hình ảnh Getty - Getty
Fontes được tìm thấy ở khu ổ chuột Morro do Cantagalo ở Rio de Janeiro. Ảnh Getty - Getty
Cô xuất hiện trên trang bìa của Elle, Grazia và Glamour và tham gia vào chiến dịch của Dolce & Gabbana Tín dụng: Newsflash
Cô xuất hiện trên trang bìa của Elle, Grazia, Glamour và tham gia vào chiến dịch của Dolce & Gabbana. Ảnh: Newsflash
9  Fontes đi bộ trên đường băng tại show diễn của Jasper Conran trong Tuần lễ thời trang London SS14 tại Saatchi Gallery vào ngày 13 tháng 9 năm 2013Tín dụng: Hình ảnh Getty - Getty    T
Fontes tại show diễn của Jasper Conran trong Tuần lễ thời trang London SS14 tại Saatchi Gallery vào ngày 13 tháng 9 năm 2013. Hình ảnh Getty - Getty 

Thảo Nguyễn (theo The Sun)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI