Cô gái tuổi teen với đôi chân dài miên man phá vỡ kỷ lục thế giới

06/10/2020 - 20:21

PNO - Với chiều cao 2.1m và đôi chân dài 1.35m, cô bé tuổi teen người Mỹ Maci Currin đã được sách Kỷ lục Guiness xác nhận là "Người phụ nữ có đôi chân dài nhất thế giới".

Cô gái 17 tuổi đến từ Texas (Mỹ) này vừa được sách Kỷ lục Guinness xác nhận và trao danh hiệu "Cô gái có đôi chân dài nhất thế giới".

Với chiều cao 2,1m và đôi chân dài 1,35m, cô Maci Currin đã vượt qua kỷ lục được xác lập trước đó bởi cô gái người Nga Ekaterina Lisina với đôi chân dài 1,34m.

Cô bé tuổi teen Maci Currin đã xác lập kỷ lục với đôi chân dài nhất thế giới - Ảnh: Guinness World Records
Maci Currin đã xác lập kỷ lục với đôi chân dài nhất thế giới - Ảnh: Guinness World Records

Cô gái tuổi teen này khuyến khích mọi người cần biết trân trọng những gì đặc biệt trên cơ thể mình chứ không nên cảm thấy mặc cảm hay xấu hổ.

Mẹ Maci Currin cho biết cô con gái của mình chỉ cao tầm 40cm khi mới sinh, nhưng cô bé lớn nhanh như thổi và cao gần 1m khi mới 18 tháng tuổi. Đến năm 9 tuổi, cô đã vượt mốc 1,7m.

“Cứ mỗi lần đưa con bé đi chơi thì tôi thấy nó luôn đứng cao hơn bạn bè vài cái đầu”, mẹ cô bé kể. “Chân con bé cứ dài ra mỗi năm. Tôi từng nghĩ rằng, chân mình thế này đã là dài lắm rồi, nhưng giờ thì không dám so sánh với con bé được nữa”.

Cô bé đang nuôi mộng trở thành người mẫu trong tương lai - Ảnh: Guinness World Records
Cô bé có chiều cao vượt trội này đang nuôi mộng trở thành người mẫu trong tương lai - Ảnh: smalljoys

Cô bé Currin cho biết, việc sở hữu đôi chân dài miên man như thế này thật ra cũng có nhiều bất tiện trong sinh hoạt. Chẳng hạn như cô rất hay cụng đầu mình mỗi khi đi bước qua cửa mà quên khom lưng; khó khăn khi bước vào và ngồi trong ô tô, hay phiền phức hơn nữa đó là tìm cho được trang phục phù hợp với chiều cao của mình. Chưa kể mỗi khi cô đi ra ngoài thì nhiều người nhìn vào mình, thậm chí còn chụp ảnh cô mà không hề xin phép.

Tuy vậy, cô bé 17 tuổi này đã biết cách bỏ qua những điều khó chịu đó để quyết tâm trở thành người mẫu trong tương lai.

Nguyễn Thuận (theo Telegraph)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI