Showbiz 26/10: Việt Nam đăng cai Hoa hậu Hòa bình, Quỳnh Châu cưới Quang Hùng

26/10/2016 - 20:00

PNO - Quang Hùng và Quỳnh Châu cưới nhau, Lan Khuê an ủi Nguyễn Loan... là những tin giải trí hấp dẫn ngày 26/10.

Đông Nam Á chiếm trọn Hoa hậu Hòa bình 2016

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 đã khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Ariska Putri Pẻtiwi. Chiến thắng này không nằm ngoài dự đoán của nhiều người bởi lẽ, cô là gương mặt được đánh giá cao và thường xuyên xuất hiện trong các bảng xếp hạng nhan sắc trước đêm chung kết.

Showbiz 26/10: Viet Nam dang cai Hoa hau Hoa binh, Quynh Chau cuoi Quang Hung
 

Điểm nhấn đáng chú ý là sự áp đảo gần như hoàn toàn của các người đẹp tới từ Đông Nam Á với ba vị trí cao nhất, hoa hậu và hai á hậu. Ngoài Indonesia, Thái Lan và Philippines đã tạo nên bộ ba toàn người đẹp tới từ Đông Nam Á.

Ngoài ra, Đông Nam Á còn giành thêm giải Trang phục dân tộc đẹp nhất. Hai giải thưởng phụ thuộc về Hàn Quốc (giải bình chọn) và Bahamas (giải áo tắm). Nhiều người đẹp được dự đoán đăng quang như Venezuela, Cuba... bất ngờ chỉ dừng chân ở Top 20.

Lan Khuê an ủi Nguyễn Loan sau khi chỉ lọt Top 20

Có thời gian chuẩn bị gấp rút, Nguyễn Loan vẫn lên đường tham dự Hoa hậu Quốc tế với tinh thần cao nhất. Kinh nghiệm từ việc từng tham gia nhiều cuộc thi trước đó giúp cô thực sự có được những dấu ấn nhất định của mình tại cuộc thi.

Showbiz 26/10: Viet Nam dang cai Hoa hau Hoa binh, Quynh Chau cuoi Quang Hung
 

Thế nhưng, dù trình diễn ấn tượng nhưng người đẹp Việt cũng chỉ dừng chân ở Top 20. Tuy nhiên, đây cũng là thành tích tốt nhất của Việt Nam tại cuộc thi sắp đẹp đang nổi này. Từng từ bỏ quyền đại diện thi Miss Grand International, Lan Khuê đã có những lời gửi tới Nguyễn Loan.

Cô chia sẻ: "Mới vừa đáp máy bay nghe tin Nguyễn Thị Loan intop 20 Miss Grand International.  Nếu Loan mà có thời gian chuẩn bị dài hơn thì chắc chắn sẽ đi xa hơn vì Loan có đầy đủ tố chất để chinh phục giám khảo của các cuộc thi nhan sắc. Vừa tiếc vừa mừng". Được biết, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình năm sau sẽ tổ chức ở Việt Nam.

Quang Hùng và Quỳnh Châu sắp làm đám cưới

Mới đây, những hình ảnh được cho là thiệp cưới của cặp đôi Quang Hùng - Quỳnh Châu, hai người mẫu bước ra từ cuộc thi Next Top Model bất ngờ rò rỉ khiến nhiều người đồn đoán về đám cưới của hai người.

Showbiz 26/10: Viet Nam dang cai Hoa hau Hoa binh, Quynh Chau cuoi Quang Hung
 

Thế nhưng, đây chỉ là "mừng hụt" khi những hình ảnh trên thực chất chỉ là trong MV của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ này nhưng cô hiện vẫn giữ kín thông tin.

Lần đầu lấn sân đóng MV, Quang Hùng chia sẻ: "May là nhờ chị Hồ Quỳnh Hương quan tâm chu đáo và giai điệu bài hát quá trữ tình nên cả Quang Hùng và Quỳnh Châu mới diễn thành công".

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI