Showbiz 14/7: Người đẹp Hoa hậu Việt Nam lấy chồng, Lâm Tâm Như mang bầu

14/07/2016 - 19:37

PNO - Người đẹp Hoa hậu Việt Nam lấy chồng, Miu Lê sang Indonesia gặp toàn sao bự, Lâm Tâm Như mang bầu... là những tin giải trí hấp dẫn ngày 14/7.

Top 5 Hoa hậu Việt Nam Đậu Hồng Phúc cưới đại gia

Từng gây được thiện cảm với công chúng và lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2008, Đậu Hồng Phúc khá im hơi lặng tiếng sau cuộc thi. Cô không xuất hiện nhiều trong showbiz và tập trung cho công việc học tập. Chính vì thế, Đậu Hồng Phúc hiếm khi xuất hiện trước công chúng.

Showbiz 14/7: Nguoi dep Hoa hau Viet Nam lay chong, Lam Tam Nhu mang bau

Mới đây, Hồng Phúc bất ngờ khoe loạt ảnh cưới của mình. Được biết, người đẹp Hà Thành kết hôn với một thiếu gia giàu có tên Quang Minh và sau đám cưới, cô sẽ tập trung cho gia đình thay vì phát triển sự nghiệp cá nhân.

Trong Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2008, mỗi người đều có cuộc sống riêng khá kín tiếng và ít tham gia showbiz từ Hoa hậu Thùy Dung, Á hậu Thụy Vân...

Miu Lê sang Indonesia gặp dàn sao châu Á

Sáng nay 14/7, nữ diễn viên ca sĩ Miu Lê vừa bay sang Indonesia để tham dự một chương trình quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng châu Á tới từ các quốc gia Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan, Hồng Kông, Trung Quốc...

Showbiz 14/7: Nguoi dep Hoa hau Viet Nam lay chong, Lam Tam Nhu mang bau

Được biết, Miu Lê là một trong 3 đại diện của Việt Nam. Ngoài nữ ca sĩ còn có diễn viên Chi Pu và gương mặt hot trên mạng xã hội Phở Đặc Biệt. Trong đêm diễn ra sự kiện chính của chương trình, Miu Lê được mời biểu diễn hai ca khúc. 

Từng gây được ấn tượng với nhiều ca khúc hit nhưng Miu Lê thực sự tạo được sự chú ý khi tham gia bộ phim "Em là bà nội của anh" cùng việc thể hiện hai ca khúc nhạc Trịnh. Tuy nhiên, thời gian qua cô khá kín tiếng với những dự định của mình.

Lâm Tâm Như lộ bụng bầu, Hoắc Kiến Hoa say rượu ở quán karaoke

Mới đây, cánh phóng viên Đài Loan đã chụp được những hình ảnh của cặp đôi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa khi hai người cùng tới một quán karaoke ở đây vào tối 13/7. Đây là lần mới nhất hai người công khai xuất hiện cùng nhau trước thềm lễ cưới được tổ chức cuối tháng 7 tại đảo Bali, Indonesia.

Showbiz 14/7: Nguoi dep Hoa hau Viet Nam lay chong, Lam Tam Nhu mang bau

Bước ra từ quán karaoke, lâm Tâm Như diện trang phục khá rộng nhưng vòng hai của cô to bất thường. Không khó để nhận thấy sự khác biệt này của nữ diễn viên nổi tiếng và điều này càng khiến cho nhiều người tin cô đang có tin vui.

Trong khi đó, chồng sắp cưới của Lâm Tâm Như, nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa lại bị ống kính ghi lại rằng anh có vẻ đã uống rất nhiều và say rượu. Đi ra từ quán hát, phải có người dìu Hoắc Kiến Hoa. Có lẽ, nam diễn viên đã uống say vì hạnh phúc của mình với người gắn bó cả chục năm qua.

Ngọc Lan được mẹ dặn dò trước ngày cưới

Sau nhiều cuộc tình tưởng như đã có kết hạnh phúc nhưng lại không đi đến đâu, cuối cùng thì diễn viên Ngọc Lan cũng chuẩn bị tổ chức đám cưới với nam đồng nghiệp Thanh Binh. Cả hai đã có một thời gian yêu nhau, tìm hiểu trước khi tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 7 này.

Showbiz 14/7: Nguoi dep Hoa hau Viet Nam lay chong, Lam Tam Nhu mang bau

Cũng như nhiều người mẹ khác, mẹ của diễn viên Ngọc Lan dặn dò cô nhiều điều trước khi cô về nhà chồng. Nữ diễn viên chia sẻ những lời dặn dò của mẹ: "Khi gọi về cho mẹ, mẹ cứ dặn đi dặn lại chuyện làm vợ. Mẹ bảo từ nay có chồng rồi phải sống cuộc sống với hai gia đình.

Mẹ dặn đi đứng khoan thai, nói năng nhỏ nhẹ, bớt nóng tính, không ôm đồm mọi chuyện một mình mà phải chia sẻ với chồng. Mẹ nói tuy không làm dâu nhưng cũng phải biết chăm sóc gia đình chồng và tổ ấm riêng của hai đứa, biết ý từng thành viên nhà chồng mà chiều theo. Phụ nữ không phải giữ chồng bằng nhan sắc mà bằng sự khéo léo, vun vén gia đình. Không phải lấy chồng rồi là ở nhà ăn ở không bắt chồng nuôi...".

Có thể nói, diễn viên Ngọc Lan đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân sắp tới của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI