Sau úp mở chuyện cưới, Khánh Thi thở dài nói về tân Hoa hậu Mỹ Linh

01/09/2016 - 06:32

PNO - Khánh Thi vừa lên tiếng về chuyện từ thiện của người đẹp Việt tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mỹ Linh cùng các người đẹp trong Top 10 bắt đầu có những chuyến đi từ thiện. Có thể nói đây là việc mà bất cứ người đẹp nào cũng sẽ tham gia sau khi giành chiến thắng và tất nhiên, truyền thông cũng rất quan tâm tới chuyện này.

Thế nhưng mới đây, Khánh Thi vừa lên tiếng về chuyện từ thiện của người đẹp Việt tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Cô chia sẻ: "Nhan sắc Việt: (Một câu hỏi: Từ thiện như một công việc ăn lương của hiệp hội tổ chức hoa hậu để lên báo đúng nghĩa vụ? Hay là đã dùng đúng năng lực để kêu gọi các nhà hảo tâm.?

Sau up mo chuyen cuoi, Khanh Thi tho dai noi ve tan Hoa hau My Linh

Và... Từ thiện để quảng bá dùm các trung tâm cần quảng bá thương hiệu? Nhưng... Kết luận... Hành động từ thiện vẫn nên làm vì rất nhiều hoàn cảnh sống cần được quan tâm!".

Cùng với lời nhận xét là cái thở dài của Khánh Thi, có thể nói, hoa hậu năm nay đã kết thúc trong sóng gió khi tân hoa hậu bị chê bai về nhan sắc khá nhiều cũng như vướng hàng loạt lời tố từ làm răng, phát ngôn "kém ngoan" trên trang facebook cá nhân.

Về phía Khánh Thi, mới đây cô đang lấp lửng chuyện kết hôn của mình. Cô khoe tấm hình chụp váy cưới đầy ẩn ý dù trước đó, người đẹp này cho biết chưa có ý định kết hôn bởi đám cưới chỉ là hình thức, miễn là người ta sống hạnh phúc với nhau là được.

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn gần đây Phan Hiển đã chia sẻ mình và Khánh Thi từng chia tay, chỉ quay lại với nhau vì bé Kubin. Có lẽ vì thế, Khánh Thi mới úp mở chuyện kết hôn để nếu không phải thì cũng là lời nhắc khéo một đám cưới để gia đình yên ấm hơn.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI