Hoa hậu Mỹ Linh từng bước dập tắt hàng loạt scandal như thế nào?

31/08/2016 - 16:26

PNO - Mỹ Linh sẽ phải đối diện với 2 năm đầy thách thức cho ngôi vị của mình.

Những tưởng Đỗ Mỹ Linh sẽ có khoảng thời gian đẹp khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng cũng như cô bạn Kỳ Duyên của mình, Mỹ Linh liên tiếp vướng phải những scandal khiến cho vương miện của mình bị lung lay dữ dội. Trước những scandal, Mỹ Linh và người thân đã lên tiếng hồi đáp.

Mới đây, cư dân mạng truyền nhau bảng điểm thi đại học của Mỹ Linh. Khi đó, cô chỉ đạt được 21 điểm, trong khi điểm sàn ngành cô theo học tại Đại học Ngoại thương này là 22. Chính vì vậy, dư luận khá hoang mang không hiểu tại sao cô lại có thể theo học được.

Hoa hau My Linh tung buoc dap tat hang loat scandal nhu the nao?
 

Trước thông tin này, Mỹ Linh cho biết đúng là cô chỉ thi được 21 điểm. Tuy nhiên sau khi phúc khảo thì điểm văn từ 6 lên 6,75. Tổng điểm sau khi phúc khảo là 21,75 làm tròn thành 22. Chính vì vậy, Đỗ Mỹ Linh vừa đủ điểm sàn đậu vào khoa Quản trị kinh doanh của Đại học Ngoại Thương.

Một trong những tin đồn đầu tiên ập đến với Mỹ Linh là có thật hay không chuyện cô sửa răng trước khi thi hoa hậu. Cư dân mạng cũng chia sẻ thêm những hình ảnh trước kia và bây giờ để thấy cô thực sự có thay đổi.

Trước tin đồn này, Mỹ Linh cho biết: "Đó là những tin đồn không đúng sự thật. Từ trước đến nay, Linh chưa bao giờ chỉnh sửa răng cả. Về những comment mà mọi người cho rằng Linh đã thừa nhận chỉnh sửa răng trên Facebook, thật ra chỉ là những lời trêu đùa với bạn bè mà thôi".

Hoa hau My Linh tung buoc dap tat hang loat scandal nhu the nao?
 

Không chỉ vướng những scandal trên, hàng loạt dòng trạng thái từ vài năm trước được cho là nói đến thầy cô, bạn trai cũ và chỉ trích đội tuyển Việt Nam của cô cũng bị cư dân mạng đào xới.

Mỹ Linh chia sẻ: "Thực sự ai cũng có khoảng thời gian mới lớn, hơi "trẩu tre" một chút đúng không? Năm đó cũng cách đây khá lâu rồi, hồi đó chỉ là một cô học sinh vô tư nên không có để ý đến lời ăn tiếng nói. Từ bây giờ Linh sẽ cố gắng sửa chữa và thay đổi dần dần".

Gia đình cô cũng phủ nhận chuyện mua giải hay có quen biết với ban tổ chức. Sóng gió đã tạm thời dịu lại, Mỹ Linh sẽ phải đối diện với 2 năm đầy thách thức cho ngôi vị của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI