Sau 'thi chui', Nguyễn Thị Thành bất ngờ trở thành Giám đốc Quốc gia

30/04/2017 - 07:00

PNO - Sau khi 'thi chui' và trở về nộp phạt, Nguyễn Thị Thành bất ngờ chia sẻ thông tin trở thành Giám đốc quốc gia của một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Sau khi trở về từ cuộc thi Miss Eco International 2017, Nguyễn Thị Thành và ông Trần Trọng Hiếu - Phó trưởng Ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 đã tự giác lên trình diện, làm việc với Sở Văn hoá-Thể thao TP.HCM về việc “thi chui”.

Sau đó, cả hai đã nhận lệnh phạt với mức hành chính là 57,5 triệu đồng. 

Chuyện đóng phạt chưa kịp lắng xuống thì mới đây, một thông tin từ phía Nguyễn Thị Thành khiến khán giả, dư luận phải chú ý. Theo đó, người đẹp chính thức được chọn trở thành Giám đốc Quốc gia của cuộc thi Mister Grand International (Tạm dịch: Nam vương Hoà bình Quốc tế).

Sau 'thi chui', Nguyen Thi Thanh bat ngo tro thanh Giam doc Quoc gia
Theo thông tin mới nhất, Nguyễn Thị Thành được chọn làm Giám đốc Quốc gia cho Mister Grand Internaitonal 2017

Cũng theo chia sẻ từ phía Nguyễn Thị Thành, cô giành được suất học bổng trong vòng 3 tháng từ một trung tâm đào tạo hoa hậu tại Philippines. Sau quá trình học tập, người đẹp cho biết cô sẽ tái xuất với vai trò mới và kế hoạch cụ thể sẽ được Nguyễn Thị Thành nói rõ hơn trong thời gian tới.

Trước thông tin này, không ít người hoài nghi vị trí Giám đốc Quốc gia của Nguyễn Thị Thành, cũng như giá trị của cuộc thi Mister Grand International.

Sau 'thi chui', Nguyen Thi Thanh bat ngo tro thanh Giam doc Quoc gia
Hình ảnh mới nhất của Nguyễn Thị Thành

Thực tế, đây là lần đầu tiên Mister Grand International được tổ chức, và không cùng thuộc một tổ chức với Miss Grand International - cuộc thi được cho là nằm trong top 5 cuộc thi nhan sắc quốc tế - như sự ngộ nhận khi nghe qua tên gọi. 

Mặt khác, danh xưng Giám đốc Quốc gia cho các cuộc thi nhan sắc có bản quyền tại Việt Nam hiện đang bị lạm dụng rất nhiều. Trong khi ở các nước danh xưng, vị trí này chỉ dành cho những người đứng đầu hoặc có tầm ảnh hưởng trong Ban tổ chức cuộc thi, thậm chí họ còn được mời để ngồi ghế giám khảo của cuộc thi, thì ở Việt Nam đó có thể chỉ là một chân dài vừa "nhú" lên từ đâu đó.

Một ví đụ điển hình: Giám đốc Quốc gia Miss World Indonesia được mời làm giám khảo của Miss World 2016, hay tại Venezuela, cường quốc của các hoa hậu thì ông Osmel (ông trùm hoa hậu danh tiếng) mới là người mang danh xưng tương đương với Miss World hoặc Miss Universe. 

Sau 'thi chui', Nguyen Thi Thanh bat ngo tro thanh Giam doc Quoc gia
Thông tin Nguyễn Thị Thành trở thành Giám đốc quốc gia Mister Grand International 2017 được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hơn nữa, Mister Grand International là cuộc thi dành cho nam, việc chọn Nguyễn Thị Thành - người không hề có kinh nghiệm thực tế trong việc tuyển chọn người phù hợp - đã nói lên được giá trị cuộc thi này nằm ở đâu. 

Vì thế, vị trí mà Nguyễn Thị Thành vừa hô hào có cần phải kiểm chứng lại sự danh giá?

Sau 'thi chui', Nguyen Thi Thanh bat ngo tro thanh Giam doc Quoc gia
Chia sẻ về cuộc thi trên trang cá nhân của Nguyễn Thị Thành

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI