Sao Việt truyền lửa, cổ động SEA Games 31

05/05/2022 - 14:40

PNO - Nhằm khích lệ tinh thần các vận động viên tại SEA Games 31, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Karik, Đan Trường… đã cho ra mắt và làm mới nhiều ca khúc.

Việt Nam hết mình

Mới đây, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã kết hợp cùng rapper Karik và Only C cho ra mắt MV Việt Nam hết mình, nhằm cổ vũ tinh thần đội tuyển Việt Nam trước thềm SEA Games 31. Với giai điệu bắt tai và hình ảnh như một thước phim chân thực, bài hát đã nhanh chóng phủ sóng các trang mạng xã hội, thu hút gần nửa triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày phát hành.

Ca khúc Việt Nam hết mình nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.
Ca khúc Việt Nam hết mình nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả

Ca khúc gây ấn tượng mạnh khi chứa đựng những thông điệp tích cực như khơi gợi tinh thần thể thao thượng võ, cổ vũ cho các vận động viên nỗ lực hết mình để đạt thành tích tốt trong kỳ SEA Games mà Việt Nam đăng cai tổ chức trên sân nhà. Những cảnh quay về không khí luyện tập mướt hồ hôi của các vận động viên bóng đá, bóng rổ, điền kinh, bơi lội… cùng công tác hậu cần được chuẩn bị tỉ mỉ nhận được vô số sự đồng cảm từ khán giả.

Sản phẩm này cũng đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của Hoàng Thùy Linh và nam rapper Karik. Vẫn trung thành với màu sắc dân gian, nữ ca sĩ đã lồng ghép khá ngọt âm hưởng dân ca đằm thắm vô cùng cuốn hút vào bài, trong khi đó Karik cũng cho thấy sự thay đổi của bản thân qua lời rap mang đầy sắc thái vui tươi và sôi nổi.

MV: Việt Nam hết mình

 

Bài ca cổ động viên

Hòa chung không khí nhộn nhịp của cả nước đang hướng đến SEA Games 31, ca sĩ Đan Trường đã làm mới ca khúc Bài ca cổ động viên từng được anh thu âm trước đây. So với phiên bản trước, bản thu mới được đầu tư hơn ở phần hòa âm phối khí, đặc biệt là có cả lời hát tiếng Anh.

Ca sĩ Đan Trường làm mới ca khúc Bài ca cổ động viên.
Ca sĩ Đan Trường làm mới ca khúc Bài ca cổ động viên

Thông qua Bài ca cổ động viên, nam ca sĩ mong muốn có thể góp một ít công sức nhỏ bé của mình để khích lệ tinh thần các vận động viên vượt qua giới hạn của bản thân, chiến đấu vì màu cờ sắc áo để gặt hái được những thành tích tốt nhất.

Với giai điệu tươi sáng và năng lượng tích cực, bản làm mới Bài ca cổ động viên cũng nhận được sự ủng hộ của công chúng bởi ngoài khích lệ tinh thần chiến đấu cho đoàn thể thao Việt Nam, ca khúc còn truyền tải được những truyền thống tốt đẹp của đất nước đến bạn bè quốc tế.

Clip: Bài ca cổ động viên

 

Hãy tỏa sáng

Giữa tháng 4, ca khúc chính thức của SEA Games 31 Hãy tỏa sáng (Let’s Shine) do nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác cũng đã được ra mắt công chúng Việt Nam và quốc tế. MV lấy bối cảnh chính tại tháp Nghinh Phong bên bờ biển thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên và phần hình ảnh được đầu tư chỉn chu, công phu mang đến hiệu ứng thị giác khá tốt.

Hãy tỏa sáng được chọn làm ca khúc chính thức của SEA Games 31.
Hãy tỏa sáng được chọn làm ca khúc chính thức của SEA Games 31

Bên cạnh đó, ca từ ý nghĩa và giai điệu hòa âm phối khí hiện đại cùng dàn sao gồm Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Văn Mai Hương, Issac và rapper Đen Vâu cũng giúp Hãy tỏa sáng được đông đảo người hâm mộ tìm nghe trên các nền tảng số. 

Thông qua những khung hình đầy cảm xúc về đất nước, con người Việt Nam, ca từ súc tích sôi nổi, MV Let’s Shine được kỳ vọng sẽ khơi dậy trong mỗi người niềm tự hào dân tộc, tinh thần thể thao cao đẹp, thúc đẩy sự vươn lên của tuổi trẻ, cùng tỏa sáng, hòa nhập vào sự phát triển, đoàn kết, thân thiện với bạn bè quốc tế hướng tới SEA Games 31 - “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn”.

MV: Hãy tỏa sáng

 

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI