Phần rap bài hát chủ đề SEA Games 31 được Đen Vâu viết từ chiến thắng của tuyển bóng đá nữ

28/03/2022 - 21:41

PNO - Rapper Đen Vâu cho biết chiến thắng lịch sử của tuyển bóng đá nữ tại vòng loại World Cup giúp anh có nguồn cảm hứng để viết rap.

Let’s Shine – ca khúc chủ đề của Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games 31) có sự hoà giọng của Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Văn Mai Hương, Isaac. Mới đây, rapper Đen Vâu được xác nhận là người thứ 5 cũng là nghệ sĩ cuối cùng góp giọng cho ca khúc Let’s Shine.

Đen Vâu
Đen Vâu sẽ cùng 4 đồng nghiệp thể hiện ca khúc chủ đề của Sea Games 31.

Chia sẻ về quá trình tham gia dự án lần này, Đen cho biết: “Nghe bản demo ca khúc, ngay chính bản thân mình cũng như được thúc giục rằng hãy cống hiến, hãy chiến đấu, hãy cố lên vì màu cờ. Chính vì vậy mà hầu như Đen đã bắt tay vào viết ngay khi nghe xong. 

Được tham gia vào bài hát là một sự vinh dự, đây cũng là lần đầu tiên Đen góp mặt trong một dự án thuộc sự kiện của quốc gia. Như anh Huy Tuấn đã tâm sự với Đen: “Trong đời anh em mình không nhiều lần được làm điều này đâu”. Đen thấy vui vì mình được cống hiến trong việc mà mình có khả năng làm tốt nhất”. 

Tiết lộ thêm về đoạn rap đã viết trong Let’s Shine, Đen cho biết thời gian qua, anh theo dõi khá kỹ hành trình mà tuyển bóng đá nữ Việt Nam mang vinh quang về cho thể thao nói riêng và dân tộc nói chung. Những cô gái vàng của thể thao đã nỗ lực, cống hiến hết sức mình nên khi nhận được lời mời từ nhạc sĩ Huy Tuấn, Đen hoàn thành đoạn rap khá nhanh.

Bản demo ca khúc do ca sĩ Tùng Dương thể hiện:

Vào ngày 30/3 tới, ca khúc Let’s Shine hoàn chỉnh với sự tham gia chính thức của 5 nghệ sĩ sẽ được giới thiệu. Hiện tại, ban tổ chức SEA Games chỉ vừa công bố bản thu âm demo do ca sĩ Tùng Dương thể hiện.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI