Sao Hàn sẽ sớm bị quay lưng vì quá chảnh chọe?

08/11/2015 - 08:39

PNO - Nếu cứ diễn những gương mặt và thái độ lạnh lùng, chảnh chọe thì không mấy chốc những ngôi sao Hàn sẽ bị quay lưng ở Việt Nam.

Một trong những sự kiện giải trí thu hút nhất làng giải trí những ngày cuối tuần là sự kiện "hoàng tử" của làng giải trí Thái Lan Mario Maurer sang Việt Nam. Nam diễn viên sở hữu hai dòng máu Thái - Đức này nổi tiếng qua các bộ phim "Love of Siam", "Tình người duyên ma"...

Sao Han se som bi quay lung vi qua chanh choe?

Không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ điển trai đầy hút hồn, nam diễn viên còn tạo được thiện cảm với thái độ thân thiện của mình. Xuất hiện ở sân bay, trong buổi họp báo, Mario Maurer rất thân thiện vẫy chào, cười tươi và thậm chí còn chụp hình tự sướng cùng fan hâm mộ.

Thời gian gần đây, số lượng các ngôi sao ngoại sang Việt Nam khá nhiều và đều tạo được những ấn tượng tốt đẹp.

Từ cuối năm 2014 đến giữa năm 2015, dàn diễn viên chính của bộ phim nổi tiếng Ấn Độ là "Cô dâu 8 tuổi" đã sang Việt Nam theo lời mời của một kênh truyền hình. Các ngôi sao Ấn Độ nhận được nhiều lời khen cho sự thân thiện, nhiệt tình và gần gũi với khán giả.

Sao Han se som bi quay lung vi qua chanh choe?

Đầu năm 2015, khán giả yêu thích điện ảnh Philippines cũng rất vui mừng chào đón ngọc nữ đẹp nhất Philippines – Marian Rivera đến Việt Nam. Nữ diễn viên cũng ghi điểm với hình ảnh đội nón lá tươi cười và thân thiện với công chúng trong những sự kiện tại Việt Nam của mình.

Trong khi các sao Thái, Philippines hay Ấn Độ ghi điểm trong mắt người hâm mộ Việt Nam nhờ sự thân thiện, tình cảm và gần gũi thì đa số sao Hàn lại thể hiện một thái độ trái ngược hẳn.

Thời gian gần đây, số lượng sao Hàn sang Việt Nam biểu diễn hay tham gia các sự kiện ngày một nhiều. Ngoại trừ một số ngôi sao như Kim Bum, Kang Tae Oh tạo được sự thân thiện thì đa số các sao Hàn đều diễn một phong cách lạnh như băng.

Trước sự chào đón cuồng nhiệt của fan hâm mộ chờ đợi suốt từ sân bay đến cửa khách sạn, hầu hết các sao Hàn đều lạnh lùng bước đi trong vòng vây của đội ngũ bảo vệ. Không cười, không vẫy tay hay thậm chí còn không thèm nhìn người hâm mộ đang phát cuồng vì mình, các sao Hàn vẫn lạnh lùng bước đi như chốn không người.

Sao Han se som bi quay lung vi qua chanh choe?

Vẫn biết, sao Hàn nổi tiếng, mức độ ảnh hưởng lớn và nhiều người cho rằng lạnh lùng là phong cách của họ. Nhưng với sự phát triển của nền giải trí nhiều nước châu Á mới nổi như Philippines, Thái, Nhật hay Ấn Độ thì sự chảnh chọe của sao Hàn sẽ sớm khiến người hâm mộ quay lưng với mình.

Khi người ta có nhiều sự lựa chọn, nhiều ngôi sao để hâm mộ thì sẽ không có chỗ cho những ngôi sao thích sự lạnh lùng và tỏ ra đẳng cấp như nhiều ngôi sao ở Hàn.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI