Sao Hàn cùng fan nỗ lực giúp nạn nhân vụ chìm phà Sewol

26/04/2014 - 20:17

PNO - PNO - Trước thảm họa chìm phà Sewol, các ngôi sao trong làng giải trí Hàn Quốc không những bày tỏ sự chia sẻ bằng cách hủy các buổi họp fan, ra mắt phim, album mới... mà còn mạnh tay quyên góp tiền bạc để ủng hộ các nạn nhân.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phần quyên góp “khủng” nhất thuộc về nam diễn viên trẻ đang lên Kim Soo Hyun. Ngôi sao của bộ phim truyền hình Vì sao đưa anh tới này ủng hộ số tiền lên đến 300 triệu won (khoảng 290.000 USD) cho trường trung học Danwon - nơi có hơn 300 học sinh, giáo viên có mặt trên chuyến phà Sewol gặp nạn ngày 16/4.

Sao Han cung fan no luc giup nan nhan vu chim pha Sewol
(Từ trái qua) Kang Dong Won, Song Hye Kyo và Yoo Ah In dùng danh nghĩa công ty quản lý
để ủng hộ tiền cho các nạn nhân

Số tiền này sẽ được dùng vào việc tổ chức đám tang cũng như hỗ trợ gia đình các nạn nhân. Cũng vì tự nguyện giúp đỡ một số tiền quá lớn như vậy mà Kim Soo Hyun bị mang tiếng là “chơi trội”.

Đàn anh của Kim Soo Hyun, nam diễn viên Song Seung Hun đang ở nước ngoài cũng nhanh tay gửi 100 triệu won. Đây cũng là mức đóng góp của các diễn viên Ha Ji Won, Cha Seung Won.

Ở mức ủng hộ triệu won còn có diễn viên Park Shin Hye (50 triệu won), Jung Il Woo (30 triệu won), Oh Yeon Seo (10 triệu won), Oh Joo Man (1 triệu won).

Ngoài ra các diễn viên Song Hye Kyo, Kang Dong Won và Yoo Ah In đã gửi một khoản tiền đến gia đình các nạn nhân của vụ chìm phà nhưng dưới danh nghĩa công ty quản lý UAA chứ không phải cá nhân.

Không chỉ các ngôi sao mà các fan của sao cũng tích cực hướng về các nạn nhân phà Sewol. Chỉ hai ngày sau khi tai nạn xảy ra, fan club của nam diễn viên Jang Geun Suk lập tức chuyển khoản số tiền hơn 5 triệu won đến siêu thị Nonghyup Hanaro Mart nằm gần khu vực tai nạn phà Sewol để cung cấp những thứ cần thiết cho những người thân người gặp nạn đang chờ tin tức người thân.

Fan của Woo Hyun thì gửi cho thân nhân của nạn nhân 2.000 týp kem đánh răng và bàn chải, 200 bánh xà phòng, 440 khăn. Fan của ca sĩ IU ủng hộ 100 đôi vớ, 750 gói cà phê hòa tan, 500 gói trà, 2000 ly giấy.

H.NHU (Theo AllKPop, Dramafever)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI