Rơi vào khủng hoảng vì người yêu cũ của chồng

20/11/2018 - 15:00

PNO - Tôi vẫn biết nếu mình suy nghĩ và khủng hoảng sẽ rơi vào chiếc bẫy của cô ta. Nhưng cứ nhắm mắt lại là những hình ảnh đó cứ hiện lên trước mắt dù tôi đã cố gắng quên đi...

Tôi lấy chồng được hơn 4 năm và mới sinh bé thứ 2 hơn một tháng. Khi tôi mới sinh khoảng hai tuần, người yêu cũ của chồng gửi cho tôi ba tấm ảnh chụp hai người ở trong khách sạn cách đây hai năm. Tôi rất sốc, hỏi chồng thì anh bảo, mọi việc đã lâu lắm rồi nên bỏ qua đi.

Tôi tức giận tát chồng hai cái và khóc vật vã. Chồng sợ ảnh hưởng đến con nên quỳ gối xin tôi tha thứ. Chồng giải thích, hôm đó cô ấy buồn chuyện gia đình nên tìm đến anh để chia sẻ. Hai người chỉ ngồi nói chuyện chứ không làm điều gì quá giới hạn. Và tôi không tin lời anh.

Roi vao khung hoang vi nguoi yeu cu cua chong
Người yêu cũ của chồng gửi những tấm hình nhạy cảm khi tôi mới sinh con được hai tuần. Ảnh minh họa

Đây không phải lần đầu tiên người yêu cũ của anh xen vào cuộc sống gia đình tôi. Trước khi lấy tôi, anh từng có mối tình sâu đậm với một cô gái tên Linh. Nhưng sau đó, Linh chủ động chia tay anh để yêu một người giàu có hơn. Tuy bị phụ tình nhưng chồng tôi vẫn rất lưu luyến tình cũ.

Ngày đám cưới, anh mời cả Linh và mẹ của cô ta đến dự. Trong đám tiệc, Linh vẫn gọi mẹ chồng tôi là “mẹ” xưng con ngọt ngào. Thỉnh thoảng, Linh vào facebook chồng tôi bình luận ảnh hỏi han về gia đình như “mẹ có ưng con dâu mới không”, vẫn gọi điện tặng hoa mẹ chồng tôi vào những ngày lễ.

Tôi thấy rất khó chịu nên lấy facebook chồng hủy kết bạn với Linh ba lần nhưng lần nào, cô ấy cũng dày mặt kết bạn lại. Thậm chí, Linh có nhắn tin “dạy đời” tôi không nên gò bó hay xâm phạm riêng tư của chồng thái quá.

Về phần chồng, tôi đã đề nghị anh chấm dứt liên lạc với Linh nhưng anh không dứt khoát. Cưới nhau 4 năm, anh và người yêu cũ vẫn thường xuyên nhắn tin gọi điện cho nhau.

Anh bảo, giờ cô ấy đã lấy chồng ở cách xa cả trăm cây số thì việc gì tôi phải lo. Vả lại, hai người đã có khoảng thời gian gắn bó, không yêu nữa trở thành bạn bè là điều bình thường.

Nói chồng mãi không được nên tôi cũng bỏ qua cho xong. Và cũng bởi chồng tỏ ra là người yêu thương vợ, không rượu chè. Cứ đi làm về là dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng, tắm rửa lo lắng cho con. Tôi vẫn nghĩ quan trọng là ở chồng mình, nếu anh không muốn thì cô ta cũng không làm gì được.

Roi vao khung hoang vi nguoi yeu cu cua chong
Chồng tỏ ra yêu vợ thương con nhưng tôi khó lòng tha thứ cho anh. Ảnh minh họa

Nhưng đến bây giờ, tôi mới vỡ lẽ ra mình quá cả tin. Sự việc xảy ra cách đây hai năm cũng là khoảng thời gian vợ chồng tôi đã có đứa con đầu lòng nhưng anh lại phản bội tôi trắng trợn đến thế.

Linh lựa chọn thời điểm tôi mới sinh con và rất dễ rơi vào trầm cảm nếu suy nghĩ quá nhiều để gửi những tấm ảnh nhạy cảm. Vừa lúc tôi cũng mới hay tin, Linh đã ly dị chồng cách đây vài tháng. Tôi hiểu quá rõ mục đích việc làm này của cô ta nhưng không sao mạnh mẽ lên được.

Nhìn chồng chăm lo cho gia đình chu đáo tôi thấy thương và muốn tha thứ. Nhưng cứ nhắm mắt lại là những hình ảnh đó cứ hiện lên trước mắt dù tôi đã cố gắng quên đi. Dù tôi biết nếu mình suy nghĩ nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và của con. Chồng đã nhiều lần van xin tôi tha thứ, anh hứa sẽ chấm dứt liên lạc vĩnh viễn mà tôi chẳng dám tin.

                                                                                                              Hồng Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI