Rihanna diện thiết kế của Công Trí cho chiến dịch quảng cáo của thương hiệu danh tiếng

10/07/2017 - 09:19

PNO - Nữ ca sĩ da màu chọn diện thiết kế của Công Trí để chụp hình quảng bá bộ sưu tập giày mà cô kết hợp cùng một thương hiệu danh tiếng.

Sau khi trình làng tại Tuần lễ Thời trang Tokyo, bộ sưu tập của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, giới mộ điệu thời trang.                 

Mới đây, nữ ca sĩ da màu Rihanna bất ngờ lựa chọn thiết kế của Công Trí để diện trong bộ ảnh quảng bả sản phẩm giày do cô kết hợp cùng thương hiệu Manolo Blahnik sản xuất. Đó là chiếc đầm sơ mi trắng oversized khá ấn tượng với chất liệu và phom dáng được đánh giá là độc đáo.

Rihanna dien thiet ke cua Cong Tri cho chien dich quang cao cua thuong hieu danh tieng
Rihanna diện thiết kế của Công Trí cho chiến dịch quảng cáo

Theo chia sẻ từ phía nhà thiết kế Công Trí, sau khi xem bộ sưu tập Em hoa trên tạp chí Vogue (phiên bản điện tử), stylist của Rihanna đã đặt hang 3 mẫu thiết kế, trong đó có chiếc váy sơ mi trắng oversized bên trên.

Rihanna dien thiet ke cua Cong Tri cho chien dich quang cao cua thuong hieu danh tieng
Thư đặt hàng từ phía stylist của Rihanna dành cho Công Trí

Tuy nhiên, phía Rihanna yêu cầu không đính hoa như bản gốc trên sàn diễn mà Thanh Hằng diện. Họ yêu thích chất liệu và phom dáng mà Công Trí đã tạo nên cho 3 mẫu thiết kế được đặt hàng.

Rihanna dien thiet ke cua Cong Tri cho chien dich quang cao cua thuong hieu danh tieng
3 mẫu thiết kế mà phía Rihanna đặt hàng Công Trí từ bộ sưu tập Em hoa

Chỉ sau 4 ngày, ê-kíp của Nguyễn Công Trí đã thực hiện các mẫu thiết kế theo đúng yêu cầu và số đo của Rihanna, sau đó gửi đến New York. Cô đã diện trong buổi chụp ảnh vào ngày 6/7 vừa qua.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI