Thanh Hằng, Công Trí tất bật trước giờ G show diễn tại Nhật Bản

21/03/2017 - 16:00

PNO - Nếu như Công Trí kiểm tra lại trang phục trình diễn thì Thanh Hằng đã được ê-kíp trang điểm, làm tóc.

Chỉ còn vài tiếng nữa, show diễn của nhà thiết kế Công Trí thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Tokyo Thu Đông 2017 sẽ chính thức diễn ra tại Nhật Bản. Sau vài ngày đến xứ sờ mặt trời mọc, nhà thiết kế đã hoàn tất những công việc để chuẩn bị cho đêm trình diễn chính thức.

Thanh Hang, Cong Tri tat bat truoc gio G show dien tai Nhat Ban
 
Thanh Hang, Cong Tri tat bat truoc gio G show dien tai Nhat Ban
 

Show diễn “Em Hoa” của nhà thiết kế Công Trí quy tụ được nhiều người mẫu quốc tế trình diễn như: Miki Ehara, Kamui, Hayato,… Đây là những cái tên từng tạo được dấu ấn mạnh mẽ tại các tuần lễ thời trang vừa qua nhờ vẻ đẹp đậm chất Á đông.Trước giờ trình diễn chính thức, Công Trí dành thời gian để kiểm tra lại trang phục trình diễn, danh sách người mẫu cũng như những việc liên quan.

Thanh Hằng đã được ê-kíp phía Nhật Bản trang điểm, làm tóc trước khi bước lên sàn diễn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong làng mẫu Việt, khán giả đang kì vọng cô sẽ tỏa sáng và ghi điểm tại Tokyo trong lần xuất ngoại này.Tuy nhiên, danh sách trình diễn vẫn có sự xuất hiện của người mẫu Việt và không ai khác, đó chính là Thanh Hằng. Cô đảm nhiện vai trò vedette.

Thanh Hang, Cong Tri tat bat truoc gio G show dien tai Nhat Ban
 

Ở lần trình diễn trước tại Nhật Bản, Hồ Ngọc Hà là người sang để cổ vũ Công Trí nhưng không tham gia trình diễn. Với cảm hứng dân gian đến từ nghề làm lúa nước trong bộ sưu tập trước, khán giả đang kì vọng sẽ được nhìn thấy một Sài Gòn vô cùng thú vị trong buổi sớm mai qua lăng kính và những xúc cảm tinh tế của Nguyễn Công Trí.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI