Quý phu nhân, niềm ao ước số 1 của cánh đàn ông đây rồi!

18/10/2017 - 05:00

PNO - Vợ hiền đức thì chồng được bình an. Thê hiền phu an thể hiện rất nhiều trong tướng số của một người phụ nữ, trong đó nổi bật nhất là đối với các đặc điểm sau.

Cổ nhân xưa có câu: “Thê hiền phu an”, tạm dịch là: Vợ hiền đức thì chồng được bình an. Đây là một trong những cách để điểm chung cho những người phụ nữ có cốt cách của một người hiền lành, biết cách chăm lo và vun vén cho cuộc sống gia đình. 

Quy phu nhan, niem ao uoc so 1 cua canh dan ong day roi!
Ảnh minh họa

Là người chu đáo và không bỗ bã

Gia đình có tốt, có hạnh phúc và yên ấm hay không một phần rất lớn đến từ bàn tay chăm sóc của người phụ nữ. Đàn ông thường là trụ cột trong gia đình để gánh vác những việc cần phải có sức mạnh, còn đàn bà thì chu đáo và dịu dàng hơn để chu toàn cho cuộc sống hằng ngày, trong từng bữa ăn, giấc ngủ.

Một người phụ nữ có tướng “thê hiền phu an” phải là một người phụ nữ luôn biết ăn mặc gọn gàng sạch sẽ, trong nhà thường sẽ ngay ngắn gọn gàng chứ không bừa bãi. Họ chu đáo từ cách ăn mặc chứ không phải làm dáng hoặc lố lăng quá mức để thể hiện bản thân.

Quy phu nhan, niem ao uoc so 1 cua canh dan ong day roi!
Ảnh minh họa

Trong tướng số, việc ăn mặc không chỉ thuộc về thẩm mỹ mà nó còn là yếu tố làm nên tính cách của một người phụ nữ. Những người thường xuyên ăn mặc lôi thôi lếch thếch, trong gia đình cũng sẽ lộn xộn lung tung và khó lòng trở thành một người quán xuyến tốt mọi việc.

Ngoài ra, đối với những người phụ nữ có khuôn mặt tròn, mắt sáng và đặc biệt có tuổi Tỵ cũng thường là các bà vợ biết cách tính toán, sắp xếp công việc sao cho hợp lý để cân bằng giữa gia đình và cuộc sống.

Những người phụ nữ tính toán chi li, bụng dạ hẹp hòi thường mang tính cách đa đoan, không ổn định khiến cho trong nhà cũng không thể yên ổn, mọi thứ đều dễ đảo lộn. Điều này khác hẳn với những người phụ nữ hào phóng trong việc chia sẻ cảm xúc, khéo léo trong cách diễn đạt và xử lý mọi việc thấu tình đạt lý, tài vận gia đình tất sẽ hưng thịnh, già trẻ trong nhà sức khỏe dồi dào và đó làm nên cốt cách của “thê hiền phu an”.

Các điểm tướng khác trên khuôn mặt

Khuôn mặt là một trong những nét đặc trưng để làm nổi bật trong tính cách của một người phụ nữ. Với người có tướng “thê hiền phu an” thì thường vầng trán rộng và đầy đặn hơn chứ không nhỏ và khuất, góc cạnh.

 Đa phần những người phụ nữ có tướng “thê hiền phu an” là những người có nước da sáng, hiếm gặp mụn. Họ cũng có khuôn mặt tròn đầy, không góc cạnh.

Quy phu nhan, niem ao uoc so 1 cua canh dan ong day roi!
Ảnh minh họa

Ngoài ra, đối với thùy tai cũng có nhiều điểm cần chú ý như to tròn và dày dài hơn so với bình thường. Lông mày của những người phụ nữ có tướng thê hiền thường cân xứng, đầy đặn chứ không nhợt nhạt hoặc thưa thớt.

Họ không thường xuyên có bọng mắt và đôi mắt cũng không quá nhỏ, thường mở rộng và đen, long lanh đủ để gây ấn tượng với người đối diện về sự chân thành.

Có một yếu tố về tướng số khác là đỉnh mũi (chuẩn đầu) của những người phụ nữ có tướng thê hiền phu an thường nhọn nhưng dày - đầy, không khằm. Điều này làm nên một nét tướng mệnh phú quý cho họ.

Ngoài ra, cũng cần lưu ý về đặc điểm của cằm vì trong tử vi phong thủy, cằm là khu vực trên gương mặt tượng trưng cho tài lộc, được gọi là "Địa cách". Trong nhân tướng học, đặc điểm của cằm còn cho thấy đây là khu vực đại diện cho cung Điền trạch, tức là phần lộc về điền sản, đất đai. Một trong những tài sản có giá trị lớn và thường gắn với cuộc sống gia đình. Nếu một người phụ nữ có nốt ruồi ở bên dưới cằm trái là dấu hiệu của một người có tướng thê hiền phu an.

NA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI