Cứ lấy chồng tuổi 3 con giáp chung thủy này, đàn bà khỏi lo ngay ngáy về thói trăng hoa của chồng

30/09/2017 - 08:52

PNO - Không phải ông chồng nào cũng 'cầm tinh con dê' đâu nhé, 3 con giáp sau đây là minh chứng cho việc chung thủy và gần như hiếm khi bị thu hút bởi một người phụ nữ khác không phải vợ mình.

Nhiều chị em phụ nữ chúng ta cứ nghĩ rằng đàn ông thì kiểu gì cũng phải có thói trăng hoa trong người. Đàn bà yêu bằng tai, đàn ông yêu bằng mắt. Mà mỗi ngày trong cuộc sống, công việc của mấy ông chồng có biết bao nhiêu em xinh tươi “lượn lờ” vây quanh, muốn tránh cũng không tránh được. Nhưng không phải ông chồng nào cũng “cầm tinh con dê” đâu nhé, năm con giáp sau đây là minh chứng cho việc chung thủy và gần như hiếm khi bị thu hút bởi một người phụ nữ khác không phải vợ mình.

Tuổi Sửu

Tuổi sửu tính tình hiền lành, chăm chỉ, là những người có cuộc sống giản dị và thường rất nghiêm túc trong các mối quan hệ. Đàn ông tuổi sửu thường chân thật và họ rất ngại khi phải giấu diếm bất cứ điều gì đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Những người đàn ông cầm tinh con trâu có thói quen trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi để cùng trò chuyện với vợ con và hưởng cảm giác yên bình, nghỉ ngơi chứ không thích lang thang ngoài đường đến tối mịt.

Cu lay chong tuoi 3 con giap chung thuy nay, dan ba khoi lo ngay ngay ve thoi trang hoa cua chong
Ảnh minh họa

 Có một đặc điểm mà phần lớn được thấy ở các ông chồng tuổi Sửu chính là về trách nhiệm. Họ luôn ý thức được mình đóng vai trò là trụ cột trong gia đình vì thế mà không ngừng cố gắng. Đây không phải là độ tuổi cho thấy một người đàn ông thành đạt, nhưng chắc chắn đàn ông tuổi sửu thì cuộc sống sẽ ổn định, ít ồn ào. 

Chính bởi trách nhiệm của gia đình luôn đặt nặng trên vai nên ông chồng tuổi sửu của bạn gần như không có thời gian và cũng không nghĩ nhiều đến việc “nổi máu dê” với bất kỳ cô gái nào khác ngoài bạn. Điều này khiến cho đàn ông tuổi sửu rất được yêu quý và thường là chỗ dựa vững chắc cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Tuổi Dậu

Tính cách nổi bật của người tuổi Dậu là ôn hòa và hướng nội. Họ không thuộc tuýp đàn ông ưa chuộng những buổi tiệc tùng xa hoa và càng có thói quen né tránh các rắc rối không đáng có xung quanh cuộc sống riêng của mình.

Khi yêu ai đó, đàn ông tuổi Dậu cũng có thói quen sử dụng lý trí rất nhiều để biết chắc chắn rằng bản thân mình có phù hợp hay không với đối phương. Họ sẽ ngừng lại các mối quan hệ mà họ biết chắc là không phù hợp hoặc là không dẫn đến đâu, thậm chí là còn làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình và tình yêu mà họ đang nắm giữ. Yếu tố này giúp cho rất nhiều người quý trọng đàn ông tuổi Dậu vì sự lý trí của họ, kể cả trong chuyện tình cảm.

Cu lay chong tuoi 3 con giap chung thuy nay, dan ba khoi lo ngay ngay ve thoi trang hoa cua chong
 

Họ rất rõ ràng khi xác định về trách nhiệm của bản thân, cũng là một người đàn ông chăm chỉ và biết cách chăm sóc cho cuộc sống gia đình, nhất là khi đã kết hôn. Trách nhiệm của một người đàn ông tuổi Dậu thể hiện trong từng việc làm cụ thể, không nằm ở lời nói của họ vì họ không thuộc tuýp người có thể trở thành một diễn giả tốt.

Điều này giúp cho các bà vợ có chồng tuổi Dậu thường thấy yên tâm, do tin rằng ông chồng của mình khó mà dỗ ngon ngọt được cô nàng nào đó khi mà ở nhà nói mấy câu với vợ thôi đã thấy vụng về rồi.

Tuổi Tuất

Nổi bật trong tính cách của đàn ông tuổi Tuất chính là sự cương trực và khá khô khan, cứng nhắc. Họ sinh ra để trở thành một người bảo vệ, trong đó có sự bảo vệ cho gia đình và các giá trị đạo đức mà họ luôn tin là đúng đắn. Tính tình ngay thẳng,rõ ràng, đàn ông tuổi Tuất luôn hướng về đối phương và sẵn sàng làm những việc khiến cho đối phương của họ cảm thấy an tâm và vui lòng. Dù họ không hoạt ngôn, nhưng chính việc không hoạt ngôn đó sẽ giúp cho đàn ông tuổi Tuất dễ khiến cho các bà vợ an tâm hơn nhiều khi ở ngoài cuộc sống.

Cu lay chong tuoi 3 con giap chung thuy nay, dan ba khoi lo ngay ngay ve thoi trang hoa cua chong
Ảnh minh họa

Xác định mục tiêu rõ ràng, bảo vệ mục tiêu tới cùng và luôn đấu tranh để đặt vai trọ, vị trí của người vợ một cách chắn chắn trong cuộc sống làm nên đặc điểm của sự thủy chung son sắc cho đàn ông tuổi Tuất. Họ xứng đáng là một trong những con giáp của gia đình và khi cưới được một người đặc trưng những nét tính cách của tuổi Tuất như vậy, các bà vợ khỏi lo việc ông chồng của mình ngoại tình.

NA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI