Quỷ dữ lộng hành giết con, cưỡng hiếp mẹ trên xe bus

11/03/2016 - 14:10

PNO - Những kẻ tấn công sát hại một bé trai mới hai tuần tuổi trước khi cưỡng hiếp tập thể người mẹ trên xe bus ở Ấn Độ.

Sự việc xảy ra tại một bến xe bus tại thị trấn Shishgarh ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Người phụ nữ 28 tuổi gặp hai tên côn đồ khi đang cùng hai đứa con nhỏ bắt xe đi thăm chị gái. Cảnh sát cho biết bé gái 3 tuổi đã chứng kiến cảnh chúng sát hại em trai 2 tuần tuổi và cưỡng hiếp người mẹ trên xe bus.

Quy du long hanh giet con, cuong hiep me tren xe bus
Người phụ nữ bị cưỡng hiếp tập thể trên xe bus ở Ấn Độ.

Phát ngôn viên cảnh sát Surendra Singh Panwar cho biết hai tên côn đồ đã bị bắt giữ và bị cáo buộc phạm tội cưỡng hiếp tập thể và đánh chết người.

“Người phụ nữ đã tới thị trấn Shishgarh vào buổi tối. Tại bến xe bus, cô và hai con nhỏ chờ bắt xe bus tới thành phố Bareilly để thăm người thân, thì gặp hai tên côn đồ”, ông Panwar cho biết.

Theo tờ Times of India, bé trai tử vong sau khi hai tên côn đồ ném em xuống đất, trong khi bé gái đã nhanh chân xuống xe bus mà không bị chúng phát hiện. Cô bé được phát hiện sau đó cạnh người bẹ bất tỉnh ở ven đường. Nạn nhân sau đó đã được đưa tới bệnh viện để điều trị.

Đây chỉ là một trong số nhiều vụ cưỡng hiếp nhằm vào phụ nữ và trẻ em ở Ấn Độ. Trước đó, một bé gáo 15 tuổi ở thành phố New Delhi đã thiệt mạng sau khi bị cưỡng hiếp và thiêu sống.

Cảnh sát sau đó đã bắt giữ một nam thanh niên 20 tuổi và cáo buộc tội cưỡng hiếp và giết người.

Lam Anh (theo Daily Mail)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI