Quản lý viết tâm thư chuyện Thúy Vi tự tử, tố Phan Thành có cả trăm cô bồ

17/10/2016 - 06:32

PNO - Về chuyện Thúy Vi phá vỡ hạnh phúc Phan Thành - Midu, người này cho biết, cô bé không đủ sức làm được điều đó.

"Đánh bại" những thông tin khác, câu chuyện về tin đồn Thúy Vi tự tử trở thành tâm điểm của sự chú ý. Theo một số nguồn tin, hotgirl này đã uống thuốc tự tử và đang hôn mê sâu. Thông tin này khiến nhiều người hoang mang không biết thực hư ra sao.

Mới đây nhất, trên trang facebook của Thúy Vi, quản lý của cô chính thức lên tiếng. Người này cho biết, ở thời điểm này, ngoài những người có liên quan thì sẽ không ai có thể gặp được Thúy Vi, mọi thông tin về cô sẽ được giữ kín và yêu cầu các trang báo không đăng tin tức không chính xác về cô.

Đi kèm với đó, người này viết một bức tâm thư dài về những chuyện liên quan đến Thúy Vi. Đầu tiên là chuyện chụp hình người đàn ông lớn tuổi, người này khẳng định đây chỉ là bạn bè chụp hình kỉ niệm chứ không phải người yêu, còn Thúy Vi yêu ai thì được giữ cho riêng mình.

Quan ly viet tam thu chuyen Thuy Vi tu tu, to Phan Thanh co ca tram co bo

Trước việc những phát ngôn của hàng xóm ở quê Thúy Vi, người này cho biết, không nên tin những người không có tiếng nói xã hội, Thúy Vi không phải thiên thần để làm hài lòng tất cả mọi người. Hơn nữa, những người này thực sự không hề tốt đẹp với Thúy Vi.

Quản lý của hotgirl này kể lại những xích mích của gia đình Thúy Vi và hàng xóm: "Từ lâu, những người hàng xóm đã không thích Thuý Vi và mỗi năm sinh nhật, nó không mời ai trong xóm, tôi được biết từng có một người đàn ông đã xô xát với ông ngoại Thuý Vi, trong khi ông ngoại là người già yếu, tôi được biết có một người phụ nữ đã mướn người để chọi đá vào nhà ngoại Thuý Vi, tôi biết mẹ Thuý Vi từng vay tiền một người trong xóm và bà ta đã làm loạn trong chính đám tang của ông ngoại Thuý Vi, tôi biết hẻm nhà Thuý Vi thường xuyên bị công ăn vào vì trộm cắp, đánh lộn, ma tuý...! Văn minh, đạo đức không nằm ở đây".

Nói về gia đình Thúy Vi, người này cho biết, gia đình cô thường xuyên bạo lực, không êm ấm và mẹ cô phải bỏ nhà ra đi. Thúy Vi mỗi lần thấy bố mẹ đánh nhau chỉ biết can chứ không dám khóc sợ ảnh hưởng đến em trai, chính vì thế mà tâm lý của cô rất khó hiểu.

Thúy Vi cũng là người có trách nhiệm với gia đình. Mới đây, Thuý Vi đã gửi lượng lớn thuốc trị bệnh cho ba, mua cho em trai một chiếc xe mới và đưa cho mẹ thẻ ATM kèm với mật khẩu. 

Quan ly viet tam thu chuyen Thuy Vi tu tu, to Phan Thanh co ca tram co bo

Về chuyện Thúy Vi phá vỡ hạnh phúc Phan Thành - Midu, người này cho biết, cô bé không đủ sức làm được điều đó. Một cô bé nhà quê không thể dụ được người sành sỏi ở Sài Gòn và Thuý Vi cũng chỉ là “1 trong 100 đứa bồ của nhân vật đó”.

Còn về chuyện Thúy Vi thích kiếm tiền, mong muốn có một cuộc sống giàu sang hạnh phúc thì đó cũng là điều quá bình thường. Bởi hiện này, ai chả mong có được cuộc sống tốt đẹp hơn cho mình. Thúy Vi không đua đòi mà chỉ khát vọng vươn lên mà thôi.

Kết lại câu chuyện, người này cho biết: “Suy cho cùng, từ đầu câu chuyện đến bây giờ, Thuý Vi chỉ "SAI" với một người đàn ông, không có nghĩa là Thuý Vi sai với cả thế giới!”.

Trước thông tin Thúy Vi tự tử, bố cô cho biết, cô vẫn gọi điện cho mình nhưng hai hôm nay thì không thấy. Ông cũng không biết thực hư ra sao! Thông tin mới nhất về câu chuyện rúng động này sẽ được thông tin tới độc giả!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI