Bốn cuộc hôn nhân và người chồng trẻ thứ 4 của diễn viên Hoàng Yến

15/10/2016 - 06:33

PNO - Lần kết hôn đầu tiên của cô là khi cô mới 18 tuổi. Là một sinh viên năm nhất còn non nớt nên dù có con với nhau, cô và chồng vẫn đường ai nấy đi.

Nổi tiếng với những vai diễn lẳng lơ trên màn ảnh, diễn viên Hoàng Yến khiến nhiều người bất ngờ khi cô vừa kết hôn lần thứ 4 với chồng trẻ kém mình 3 tuổi, anh có một con nhưng vẫn là trai tân. Chồng thứ 4 của Hoàng Yến tên là Cao Thắng, hiện là một doanh nhân.

Hoàng Yến chia sẻ, chưa bao giờ mình run như thế này. Trong hôn lễ của hai người, có rất ít nghệ sĩ, khách của chồng cô chiếm đến 90%. Cô cho biết, những người thân quen chứng kiến tình yêu của hai người đều mong cô và chồng sớm lấy nhau.

Bon cuoc hon nhan va nguoi chong tre thu 4 cua dien vien Hoang Yen

Chia sẻ về lần đầu gặp nhau, cô cho biết mình không biết chồng là ai, chỉ biết là bạn của bạn mình và là fan ruột của cô. Khi gặp nhau, anh nói thích cô nhưng Hoàng Yến nghĩ chắc anh cũng chỉ như các khán giả bình thường cho đến khi anh thuộc từng câu thoại, cảnh diễn của cô.

Nói về tình cảm dành cho chồng, Hoàng Yến cho biết: "Anh là người đàn ông duy nhất trên đời tôi xưng hô vợ - chồng. Tôi công nhận là xưng hô như vậy khiến con người ta gần nhau hơn, nghe thân thương hơn. Bây giờ mà tự nhiên xưng hô anh - em là có tý hờn giận rồi. Nói vậy thôi chứ để vợ chồng tôi giận nhau là điều cực khó vì chúng tôi hoà hợp từ suy nghĩ đến hành động và đồng điệu cả tâm hồn."

Hoàng Yến cũng tâm sự, cô được bố mẹ chồng yêu quý, dù hai ông bà là công chức nhưng tư tưởng lại rất thoáng. Chồng cô thì yêu cô bằng tình yêu đặc biệt lắm nên cô hạnh phúc với những gì mình đang có.

Bon cuoc hon nhan va nguoi chong tre thu 4 cua dien vien Hoang Yen
Hoàng Yến và hai con gái.

Trước cuộc hôn nhân này, Hoàng Yến từng trải qua ba cuộc hôn nhân nhưng không hạnh phúc. Lần kết hôn đầu tiên của cô là khi cô mới 18 tuổi. Là một sinh viên năm nhất còn non nớt nên dù có con với nhau, cô và chồng vẫn đường ai nấy đi.

Sau đổ vỡ lần đầu tiên, Hoàng Yến tiếp tục gửi phận cho hai cuộc hôn nhân khác nhưng hạnh phúc trọn vẹn vẫn chưa mỉm cười với cô. Hai lần làm vợ tiếp theo của cô đều kết thúc trong đổ vỡ. 

Ba lần làm vợ đều thất bại, Hoàng Yến từng muốn đóng cửa trái tim của mình nhưng rồi khi gặp người đàn ông thứ tư này, cô đã mở lòng để đón nhận. Hoàng Yến cũng hạnh phúc vì chồng mới và hai con gái riêng rất thân thiết, có lẽ hạnh phúc lâu dài giờ là điều Hoàng Yến mong muốn nhất.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI