Quận 7, TPHCM: Nghi án cha dượng giết con gái rồi tự tử

11/03/2023 - 18:23

PNO - Thi thể của người cha dượng và con gái có nhiều vết thương chí mạng, cạnh đó là cây kéo. Công an nghi ông M. sát hại chị L. rồi tự sát.

Liên quan vụ “Sau tiếng la hét trong phòng trọ, người dân phát hiện 2 người tử vong” như đã thông tin, chiều 11/3, Công an quận 7 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định 2 nạn nhân là ông N.V.M. (sinh năm 1976, ngụ TP Cần Thơ, trú quận 7) và chị N.T.T.L. (sinh năm 2006, ngụ quận 7). Cả 2 nạn nhân có nhiều vết thương chí mạng và cạnh thi thể có một cây kéo dính máu. Vết máu dính ở nhiều chỗ trong phòng trọ.

Ông M. có tình cảm và sống như vợ chồng với mẹ của chị L. ở căn nhà trọ con hẻm đường Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TPHCM. Chị L. làm công nhân ở khu công nghiệp gần nhà trọ, ông M. làm phụ hồ còn mẹ chị L. phụ nấu ăn.

Người dân bàn tán xôn xao về vụ án
Người dân bàn tán xôn xao về vụ án

Quá trình sống chung, ông M. và mẹ chị L. hay mâu thuẫn do ông này thường xuyên ăn nhậu. Một tuần trước, mẹ chị L. do cần làm giấy tờ nên về quê để làm và phòng trọ chỉ có chị L. và ông M. sống. Qua điều tra, công an nghi người cha dượng là ông M. sát hại chị L. bằng kéo rồi tự tử tại phòng trọ.

Như đã thông tin, khoảng 3g cùng ngày, người dân sinh sống ở dãy trọ trong hẻm 180 đường Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TPHCM nghe la hét phát ra từ một phòng trọ. Lúc này, người dân chạy tới phòng trọ thì thấy cửa khóa trái, gọi nhưng không ai mở cửa.

Nghi có chuyện không lành nên mọi người báo công an. Công an và người dân phá cửa vào trong thì phát hiện ông M. và chị L. tử vong đầy bất thường.

Đan Linh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI