Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải thăm người cao tuổi tiêu biểu ở quận Phú Nhuận

02/06/2022 - 18:03

PNO - Nhân kỷ niệm 81 năm Ngày Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 - 6/6/2022), chiều 2/6, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải đã dẫn đầu đoàn đại biểu của thành phố đến thăm, tặng quà và chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu của quận Phú Nhuận.

Lãnh đạo TPHCM và quận Phú Nhuận mừng thọ cụ Nguyễn Thị Yên Thảo.
Lãnh đạo TPHCM và quận Phú Nhuận mừng thọ cụ Nguyễn Thị Yên Thảo

Đoàn đã lần lượt đến thăm các cụ Nguyễn Thị Yên Thảo (ngụ số 220/36 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8) và cụ Nguyễn Thị Liên (ngụ số 168/2C Phan Tây Hồ, phường 7) đều tròn 90 tuổi. Cả hai cụ đều có thời tuổi trẻ cống hiến cho cách mạng cũng như quá trình công tác lâu dài đóng góp xây dựng, phát triển đất nước. Hiện hai cụ vẫn còn minh mẫn, sống an vui bên con cháu, thỉnh thoảng tham gia các buổi họp mặt, giao lưu nói chuyện truyền thống với thế hệ trẻ.

Thay mặt đoàn, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống hàng ngày của 2 cụ Nguyễn Thị Yên Thảo và Nguyễn Thị Liên. Trao bằng chúc thọ tuổi 90 đồng thời chúc 2 cụ tiếp tục sống vui khỏe để tiếp tục nhìn thấy những thành quả lớn lao của TP và đất nước mà 2 cụ có công vun đắp cũng như tiếp tục là điểm tựa tinh thần vững chắc cho con cháu.

Cụ Nguyễn Thị Liên vui mừng đón nhận
Cụ Nguyễn Thị Liên vui mừng đón nhận bảng mừng thọ tuổi 90 của UBND TPHCM

Việc thăm hỏi, chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu là hoạt động truyền thống vào mỗi dịp tháng 6 hàng năm được các cấp lãnh đạo TPHCM rất quan tâm. Năm nay, TP tổ chức 22 đoàn do lãnh đạo TP dẫn đầu đến thăm, tặng quà và chúc thọ các cụ người cao tuổi tiêu biểu từ 90 tuổi trở lên. Còn lại, các quận huyện, cơ sở chủ động tổ chức thăm, tặng quà và tổ chức các hoạt động thiết thực tôn vinh người cao tuổi trong cộng đồng.

Tam Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI