Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc thọ người cao tuổi

30/09/2021 - 19:46

PNO - Nhân “Tháng hành động vì người cao tuổi” (tháng 10/2021), lãnh đạo TPHCM tổ chức 22 đoàn đến thăm các cụ cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi tặng quà chúc thọ cho ông
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi tặng quà chúc thọ cụ Lê Văn Viên - Ảnh: Tường Lam.

Chiều 30/9, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi cùng đoàn đại biểu Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đã đến thăm và chúc thọ các cụ cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn quận 8.

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi đã đến thăm gia đình hai cụ Lê Văn Viên (ngụ phường 2) và cụ Huỳnh Tô Hà (ngụ phường 12). Ông Phan Văn Mãi đã thăm hỏi đời sống cũng như chia sẻ mất mát với gia đình mất người thân vì dịch COVID-19. Đồng thời chúc hai cụ khỏe mạnh, tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho con cháu.

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi tặng quà chúc thọ cho ông
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi tặng quà chúc thọ cụ Huỳnh Tô Hà - Ảnh: Tường Lam.

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi cũng đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo cho người cao tuổi trên địa bàn, nhất là người chịu mất mát, bị ảnh hưởng nặng nề trong dịch COVID-19, trong đó, chú ý tạo điều kiện mua bảo hiểm y tế cho người cao tuổi.

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi chia sẻ cùng những gia đình mất người thân vì COVID-19. Ảnh: Tường Lam.
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi chia sẻ cùng những gia đình mất người thân vì COVID-19 - Ảnh: Tường Lam.

Cùng ngày, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm tra Thành ủy TPHCM Dương Ngọc Hải cũng đến thăm, tặng quà cụ Lê Hữu Hoàng, 85 tuổi (ngụ phường Bình Thuận) và cụ Nguyễn Thị Hải (ngụ phường Tân Thuận Tây) trên địa bàn quận 7. Ông Dương Ngọc Hải thăm hỏi đời sống và đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục có chế độ hỗ trợ người cao tuổi, nhất là tiêm vắc xin ngừa COVID-19.

Cũng trong ngày 30/9, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức đã đến thăm cụ Hồ Thị Nhờ và cụ Lê Thị Ngọc Lan sống tại quận 3. Chủ tịch Hội Nông dân TPHCM Nguyễn Thanh Xuân đến thăm và chúc thọ các cụ cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng dịch COVID-19 trên địa bàn quận Tân Phú.

Chủ tịch Hội Nông dân TPHCM Nguyễn Thanh Xuân thăm, chúc thọ người cao tuổi tại quận Tân Phú. Ảnh: Tường Lam.
Chủ tịch Hội Nông dân TPHCM Nguyễn Thanh Xuân thăm, chúc thọ người cao tuổi tại quận Tân Phú - Ảnh: Tường Lam.

Nhân “Tháng hành động vì người cao tuổi” năm 2021 (tháng 10/2021), từ ngày 30/9, lãnh đạo TPHCM tổ chức 22 đoàn đến thăm các cụ cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn 21 quận, huyện và TP. Thủ Đức.

Tam Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI