Phim ma Thái ra rạp Việt

04/06/2013 - 07:52

PNO - PNO - Bộ phim có tên Pee Mak được đạo diễn chuyên trị phim kinh dị của Thái Lan là Banjon Pisanthanakun, người được khán giả Thái chú ý qua những phim nhuốm màu rùng rợn như Shutter (2004), Alone (2007), dàn dựng theo lối hài - kinh dị.

Phim ma Thai ra rap VietKhi ra mắt tại Thái Lan vào cuối tháng 3/2013, Pee Mak nhanh chóng trở thành một cơn bão phòng vé, vượt mọi kỷ lục phim Thái trước đó và đạt doanh thu 1,1 tỷ bạt cho đến nay (khoảng 700 tỷ Việt Nam).

Trong kho tàng truyện cổ dân gian Thái, có câu chuyện Mae Nak Phra Khanong và bộ phim là bản cải biên từ câu chuyện này.

Phim lấy bối cảnh Vương quốc Xiêm La thời kỳ đầu, khi chàng thanh niên Pee Mak tòng quân, để lại người vợ trẻ tên là Mae Nak đang mang thai ở nhà. Nàng Mae Nak khi sinh con đã chết và hai mẹ con hóa thành ma cho đến khi Pee Mak rời quân ngũ trở về cùng bốn người bạn thân thì sự thật mới dần sáng tỏ.

Với kịch bản hấp dẫn dựa trên chất liệu truyền thuyết nổi tiếng của dân tộc cộng với sự tham gia của diễn viên Mario Maurer , mang hai dòng máu Thái - Đức đang là “hot boy” và Davika Hoorne, một người mẫu kiêm diễn viên Thái Lan, bộ phim đã thu hút khán giả ngay từ những ngày đầu trình chiếu và có tham vọng thu hút cả khán giả trong khu vực.

Ngày 21/6, Pee Mak sẽ có mặt tại các rạp phim Việt Nam dưới tên gọi Tình người duyên ma.

KIM THOA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI