Phát hiện thi thể người đàn ông chết cháy bên lùm chuối

05/12/2015 - 15:43

PNO - Trong lúc đi làm đồng, một người dân hoảng hồn khi phát hiện thi thể anh Thi cháy sém nằm dưới lùm chuối cạnh nhà.

Ngày 5/12, thông tin từ cơ quan Công an thị trấn Cây Dương, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang cho biết, đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của anh Lê Quang Thi (37 tuổi, trú ấp Mỹ Quới, thị trấn Cây Dương, huyện Phụng Hiệp) vừa xảy ra trên địa bàn.

 Phat hien thi the nguoi dan ong chet chay ben lum chuoi
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 4/12, một người dân trên đường đi làm đồng về phát hiện thi thể một người đàn ông chết cháy dưới lùm chuối, nên tri hô mọi người cùng biết và trình báo lên cơ quan công an thị trấn Cây Dương.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành điều tra hiện trường. Qua khám nghiệm đã xác định được danh tính nạn nhân chính là anh Thi (người địa phương), bên cạnh thi thể nạn nhân còn phát hiện được một can xăng và một bật lửa gas.

Người thân nạn nhân cho biết, trước đó ngày 3/12, anh Thi và vợ xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc tức giận, anh Thi lấy xe máy tính lao vào ô tô với ý định tự tử nhưng được người thân can ngăn. Đến sáng hôm sau thì sự việc đau lòng trên xảy ra. Được biết anh Thi đang là công nhân của nhà máy đường Phụng Hiệp trên địa bàn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Kim Thành

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI