Ra vườn hái xoài, cháu bé 8 tuổi bị “yêu râu xanh” hãm hiếp

05/12/2015 - 07:38

PNO - Sau vài lời dỗ ngọt, Đi rủ cháu D. ra vườn hái xoài rồi thực hiện hành vi đồi bại. Đi sau đó đã bị bắt và lĩnh trọn 12 năm tù.

Chiều 4/12, TAND tỉnh Sóc Trăng đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Thạch Đi (22 tuổi, ngụ thị trấn Kế Sách, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) với tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.

Ra vuon hai xoai, chau be 8 tuoi bi “yeu rau xanh” ham hiep
Đối tượng Thạch Đi tại cơ quan điều tra

Nạn nhân của Đi được xác định là cháu Đinh Thị D. (8 tuổi, ngụ cùng địa phương).

Theo hồ sơ vụ án, ngày 1/3, Thạch Đi đến dự đám cưới một người bạn ở địa phương, sau khi đã có hơi men, thấy bé D. ngồi một mình, đối tượng này chạy đến làm quen rồi rủ ra vườn hái xoài. Tại đây, đối tượng này đã dùng vũ lực khống chế D. rồi giao cấu với bé.

D. lúc này khóc lóc thảm thiết, nghe tiếng D. khóc, một thiếu niên ra xem xét thì phát hiện sự việc. Người này sau đó đã nhanh chóng thông báo cho người nhà nạn nhân. Quá bức xúc, gia đình nạn nhân đã trình báo lên cơ quan Công an thị trấn Kế Sách.

Nhận được tin báo, một tổ trinh sát đã được cử xuống hiện trường tiến hành lấy lời khai nạn nhân và truy bắt tên “yêu râu xanh”. Phần Đi, sau khi thực hiện hành vi đồi bại, đối tượng này tiếp tục ngồi ăn uống tại tiệc cưới. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã ập vào, tiến hành bắt giam đối tượng này để phục vụ công tác điều tra.

Đến ngày 4/12, TAND tỉnh Sóc Trăng đã đưa ra xét xử tuyên phạt bị cáo Thạch Đi 12 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Kim Thành

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI