Phát hiện sinh vật lạ bí ẩn gây xôn xao ở Mỹ

10/11/2015 - 11:35

PNO - Bức ảnh chụp sinh vật lạ màu được phát hiệt trong vườn nhà của một người phụ nữ ở Mỹ đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Cô Gianna Peponis đã phát hiện xác một sinh vật lạ kỳ quái ngoài vườn sau nhà ở bang California, Mỹ. Người phụ nữ đã chụp ảnh sinh vật lạ và đăng tải lên mạng Facebook để cố gắng tìm ra nguồn gốc của nó.

“Tôi nghe thấy tiếng kêu thất thanh vào lúc nửa đêm và chạy ra ngoài vườn, thì phát hiện xác sinh vật lạ. Tôi đã chụp ảnh nó và chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội”, cô Gianna cho biết

Phat hien sinh vat la bi an gay xon xao o My
Sinh vật lạ được cô Gianna phát hiện trong vườn nhà mình.

Bức ảnh sau đó đã được chia sẻ trên mạng xã hội Reddit và thu hút rất nhiều người. Họ đưa ra những phỏng đoán của họ về nguồn gốc của sinh vật lạ.

Một thành viên trên mạng Reddit bình luận “Nó rõ ràng là một sinh vật ngoài hành tinh”, trong khi một người khác cho rằng, đây chỉ là một bào thai của động vật chưa phát triển hoàn toàn.

Thành viên tên LollyMac viết: “Tôi không biết sinh vật đó là gì. Nếu người nào đó đủ dũng cảm để di dời nó khỏi khu vườn, hãy rắc muối lên vị trí đó để khử trùng”.

Mặc dù vậy, nhiều người đưa ra những bình luận lạc quan hơn. Họ đăng tải một bức ảnh một bào thai hươu phát triển hoàn toàn để so sánh: “Đó là bào thai hươu bị động vật săn mồi ăn mất một nửa”.

Lam Anh (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI