Phẫn nộ hình ảnh cô giáo cầm dép đánh vào đầu trẻ mầm non

05/02/2017 - 11:19

PNO - Clip cô giáo mầm non dùng dép đánh mạnh vào đầu bé trai vừa xuất hiện trên mạng xã hội khiến cộng đồng phẫn nộ.

Theo đó, đoạn clip dài 2 phút 23 giây được đăng tải trên tài khoản T.L vào rạng sáng 5/2. Nội dung ghi lại hình ảnh một giáo viên mầm non, mang đồng phục màu xanh, tay cầm chiếc dép nhựa đánh 2 cái khá mạnh vào đầu bé trai khoảng hơn 1 tuổi khiến bé này khóc ngất.

Trong nhà vệ sinh gần đó, một giáo viên khác liên tục xít nước lạnh vào người một bé trai trong điều kiện trời lạnh giá để làm vệ sinh.

Phan no hinh anh co giao cam dep danh vao dau tre mam non
Hình ảnh cô giáo cầm dép nhựa và sau đó đánh 2 cái khá mạnh vào đầu bé trai mầm non khiến bé khóc thét. Ảnh: Cắt từ clip.

Cuối đoạn clip này, giáo viên dùng chân đá liên tiếp 3 cái nhẹ vào bụng bé để đẩy em này vào phòng. Tuy nhiên khi bé trai đi nhầm, cô giáo này dùng tay kéo mạnh lỗ tai về hướng ngược lại khiến bé khóc thét vì đau.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên nhiều diễn đàn xã hội, cộng đồng mạng tỏ ra phẫn nộ với hành vi của những giáo viên mầm non. Thông tin xác minh cho thấy, sự việc xảy ra tại một ngôi trường mầm non thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. PV đã cố gắng liên hệ với Phòng giáo dục quận nhưng không ai bắt máy vì hôm nay là chủ nhật.

Trang facebook của ngôi trường mầm non trên hiện tại cũng đã khóa, không truy cập được. Theo tìm hiểu, ngôi trường này trùng tên và cả logo với một trường khác tại khu đô thị Xa La (Hà Đông, Hà Nội) nên đại diện trường tại Xa La đã có những phân trần vụ việc không xảy ra tại đây.

Tài khoản Thai Pham chia sẻ: “Không có ông bố bà mẹ nào chịu được khi nhìn thấy cảnh này cả...”. Trong khi đó, một bạn khác bức xúc: “Nếu không yêu thương trẻ em thì thôi đừng dạy mầm non. Đã gắn với nghề thì phải yêu thương các bé như con của mình chứ, đằng này lại làm việc độc ác vậy”.

Hoàng Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI