Phan Như Thảo xin lỗi: Lời của người chiến thắng

28/04/2016 - 09:31

PNO - Lời xin lỗi cũng rất nhẹ nhàng vì đó là lời của người chiến thắng, mượn lời xin lỗi để trách yêu chồng cũng là cách khoe hạnh phúc.

Sự kiện nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi sang Việt Nam chính là một trong những tiêu điểm của showbiz tuần qua, thu hút giới truyền thông và công chúng. Độ nổi tiếng và vị thế của cô trong làng giải trí Hồng Kông cũng giúp cho bữa tiệc giao lưu với người đẹp này thu hút gần trăm ngôi sao của Vbiz.

Trong khi ngọc nữ làng giải trí Hồng Kông diện trang phục kín đáo và thanh lịch thì dàn người đẹp Việt lại thi nhau có những màn khoe thân táo bạo. Những trang phục cắt xẻ, khoét sâu hay xuyên thấu được sao Việt tận dụng triệt để giúp khoe vẻ đẹp sexy của mình.

Phan Nhu Thao xin loi: Loi cua nguoi chien thang

Bất ngờ nhất, người có trang phục táo bạo và màn khoe thân bị coi là phản cảm nhất lại là bà bầu Phan Như Thảo. Dù đang mang bầu khá lớn cô vẫn không ngần ngại diện chiếc đầm cup ngực khoe vòng một quá táo bạo. Trang phục của cô cũng được cho là trang phục phản cảm nhất bữa tiệc.

Ngay sau màn khoe vòng một không thể gợi cảm hơn, Phan Như Thảo đã nhận nhiều chỉ trích của công chúng. Nhiều người cho rằng, cô mặc phản cảm và hình ảnh này hoàn toàn không phù hợp với một người đẹp đang mang bầu như Phan Như Thảo.

Phan Nhu Thao xin loi: Loi cua nguoi chien thang

Trước sự chỉ trích của công chúng, Phan Như Thảo đã thừa nhận trang phục của mình có hơi gợi cảm quá, nhất là lúc ngồi. Cô chính thức lên tiếng xin lỗi sự cố trên và không quên mắng yêu chồng đại gia Đức An, đổ lỗi cho chồng là người chịu trách nhiệm trong chuyện này.

Câu trách của Như Thảo rõ ràng là trách yêu, và cũng không hề nặng nề nhưng nó lại là câu nói với tư cách của người chiến thắng. Thử hỏi, trong showbiz mấy người dám mắng chồng đại gia như vậy. Chỉ có người được chồng hết sức cưng nhiều, yêu thương mới dám làm điều này.

Phan Nhu Thao xin loi: Loi cua nguoi chien thang

Cứ nhìn trên trang cá nhân, trong những lần khoe hạnh phúc của Phan Như Thảo thì đại gia Đức An dù không còn trẻ trung gì nhưng vẫn rất xì tin để chiều lòng vợ trẻ. Nhiều người thậm chí còn bất ngờ trước sự trẻ trung đến ngỡ ngàng của vị đại gia nổi tiếng và ghen tị với Phan Như Thảo.

Luôn bị săm soi vì lấy đại gia, giờ Phan Như Thảo đã có thể ngẩng cao đầu trong tư thế người chiến thắng trước công chúng vì chuyện tình yêu ngôn tình của mình. Lời xin lỗi cũng rất nhẹ nhàng vì đó là lời của người chiến thắng, mượn lời xin lỗi để trách yêu chồng cũng là cách khoe hạnh phúc của người đẹp này!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI