Nhã Phương đồng cảm Quế Vân: Lời người chiến thắng

26/04/2016 - 16:41

PNO - Và bây giờ, khi chuyện lùm xùm kia khép lại thì Nhã Phương đang ở trong tư thế người chiến thắng

Tạm thời nhường vị trí hot chuyện tình yêu trong showbiz cho những cặp đôi khác như Trấn Thành - Hari Won, Hà Hồ - Đại gia kim cương hay Cường Đô la - Hạ Vi nhưng không phải vì thế mà Trường Giang - Nhã Phương chấp nhận yêu nhau một cách lặng lẽ.

Vẫn công khai tình cảm, hạnh phúc bên nhau dù không xuất hiện dày đặc như thời gian trước, cặp đôi này vẫn biết cách để tạo sự chú ý từ giới truyền thông cho truyện tình của mình. Thi thoảng, cả Trường Giang và Nhã Phương đều kể chút chuyện tình yêu như để hâm lại tên tuổi của mình.

Nha Phuong dong cam Que Van: Loi nguoi chien thang

Mới đây, chia sẻ về chuyện tình yêu của mình thời điểm sóng gió trước kia khi chuyện Quế Vân - Trường Giang ầm ĩ trong showbiz, Nhã Phương cho biết cô đã phải trải qua những ngày tháng đau đớn. Đây là cú sốc lớn nhất với cô kể từ khi bước vào làng giải trí.

Nhã Phương cho biết, những lời đồn ác ý và sự bàn tán của dư luận làm xáo trộn cuộc sống của mình. Nữ diễn viên này thậm chí còn không kìm được nước mắt khi chia sẻ: "Mỗi ngày cô đi đâu, làm gì... cũng nghe người ta mang chuyện của mình ra để nói như một sự mua vui, xả stress".

Nha Phuong dong cam Que Van: Loi nguoi chien thang

Mọi chuyện với Nhã Phương lúc đó cô đều giữ ở trong lòng chứ không chia sẻ ra bên ngoài để tránh cho gia đình, bạn bè phải lo lắng cho mình. Nhã Phương chia sẻ, chưa bao giờ thấy mình mạnh mẽ và can đảm đến thế khi giữ im lặng giữa bão dư luận. Mỗi ngày cô đều kìm lòng để không làm điều gì 'mất khôn' trong lúc nóng giận. 

Đánh giá về Quế Vân, Nhã Phương cho biết Quế Vân không có lỗi, lỗi là do tình yêu mà thôi. Cô cho biết trải qua mỗi sóng gió con gái vẫn luôn là người khổ nhất, cả cô và "tình địch", giờ đây cô chỉ muốn khán giả cho quá khứ được ngủ yên.

Nha Phuong dong cam Que Van: Loi nguoi chien thang

Không quá khi nói rằng, Nhã Phương đang đóng vai người bị hại cao thượng bởi trong suốt thời gian chuyện ồn ào giữa Nhã Phương - Quế Vân - Trường Giang nổ ra, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" không một lời lên tiếng oán trách hay ca thán, cô lặng lẽ xuất hiện bên bạn trai như không có chuyện gì xảy ra.

Và bây giờ, khi chuyện lùm xùm kia khép lại thì Nhã Phương đang ở trong tư thế người chiến thắng, có tất cả từ tình yêu, danh tiếng cho tới thiện cảm của công chúng sau sóng gió.

Thế nên, không hiểu Nhã Phương có kém thật thà hay đang diễn quá tốt vai diễn người bị hại cao thượng, vị tha của mình khi không những không trách Quế Vân mà còn đồng cảm, bênh vực, đổ lỗi cho con tim và tình yêu mà thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI