Phan Như Thảo giữ chồng tránh xa showbiz

13/11/2015 - 14:35

PNO - Không đưa chồng đi dự tiệc là tốt nhất với Phan Như Thảo để bảo vệ hạnh phúc và cũng là cách giữ chồng mình khỏi những cám dỗ.

Vừa về nước sau chuyến du lịch ở Thái Lan với chồng sắp cưới, bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu, Phan Như Thảo xuất hiện tại một sự kiện tối ngày 12/11 tại TP. HCM. Nhiều người bất ngờ là lấy chồng giàu có nhưng Như Thảo đã lao ngay vào công việc thay vì nghỉ ngơi bên chồng. Hơn nữa, Phan Như Thảo đi một mình, cô không được chồng tháp tùng đi dự sự kiện.

Dù lấy chồng đại gia nhưng Như Thảo không rút lui khỏi showbiz mà vẫn làm việc bình thường. Rõ ràng, người đẹp muốn chứng minh cho dư luận thấy, mình không dựa dẫm ăn bám vào chồng, không lấy chồng nhiều tuổi hơn, 4 đời vợ vì tiền mà vì hạnh phúc. Cô có thể lo cho chính mình, không cần phải dựa vào chồng đại gia.

Phan Nhu Thao giu chong tranh xa showbiz
Phan Như Thảo không cho Đức An ra mắt showbiz để giữ chồng?

Trả lời phỏng vấn, Phan Như Thảo từng tiết lộ: "Bố mẹ tôi rất hài lòng về chàng rể. Bố mẹ khuyên lấy chồng phải có trách nhiệm giữ chồng". Đại gia thì ít mà chân dài thì nhiều, Đức An cũng nổi tiếng đào hoa khi từng quen rất nhiều bóng hồng showbiz. Do đó, không đưa chồng đi dự tiệc là tốt nhất với Phan Như Thảo để bảo vệ hạnh phúc và cũng là cách giữ chồng mình khỏi những cám dỗ.

Có thể, đó cũng là cách Phan Như Thảo tránh những soi mói, di nghị về sự chênh lệch của hai người sau những ngày vừa qua. 

Việc đính hôn với đại gia Nguyễn Đức An, chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy khiến người đẹp đối mặt với những thị phi, ồn ào không mong muốn. Tuy nhiên, phải nói, từ sau khi kết hôn với Đức An và tranh cãi với Ngọc Thúy, tên tuổi Phan Như Thảo nổi như cồn. Đức An - Phan Như Thảo - Ngọc Thúy đã trở thành đề tài bàn tán của báo chí và dư luận sau Hà Hồ - Cường đô la - Hạ Vi, Midu - Phan Thành - Thúy Vi.

Chân dài tiết lộ tháng 12 tới sẽ tham gia hai bộ phim mới có nội dung rất hấp dẫn. Biết đâu giống như Thu Minh, Jennifer Phạm, sau khi lấy chồng đại gia, công việc của Phan Như Thảo sẽ lên như diều gặp gió phải khiến nhiều người ghen tỵ.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI