Đại gia Đức An lấy Phan Như Thảo có thoát khỏi thị phi?

09/11/2015 - 16:11

PNO - Đại gia Đức An quả là một người ưa mạo hiểm, thích thị phi, rắc rối khi 2 lần kết hôn với 2 cô gái showbiz Việt.

Đại gia Đức An quả là một người ưa mạo hiểm, thích thị phi, rắc rối khi 2 lần kết hôn với 2 cô gái showbiz Việt. Người vợ thứ hai của anh là siêu mẫu Ngọc Thúy. Dù 2 người đã ly dị 6 năm nhưng vẫn còn có những tranh chấp, kiện cáo, cô không ít lần mắng chửi anh. Không sợ người đẹp showbiz, Đức An tiếp tục  lấy người vợ thứ 4 trong showbiz là người mẫu Phan Như Thảo.

Với sự giàu có của mình, đại gia Đức An bị các người đẹp showbiz quyến rũ. Ngọc Thúy gặp ông An khi cô cùng êkíp đến biệt thự của doanh nhân này để chụp ảnh cho một nhãn hiệu thời trang. Lúc đó, Ngọc Thúy đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô là người mẫu hàng đầu ở Việt Nam với thân hình và vẻ đẹp được mệnh danh là Marilyn Monroe Việt.

Và họ đã quyết định cưới nhau sau… “7 ngày quen biết”, ông An kể. Nhưng 10 tháng sau khi kết hôn, tháng 8/2007, siêu mẫu Ngọc Thúy và doanh nhân Nguyễn Đức An đã gửi đơn ly hôn lên tòa.

Bốn năm sau đó, năm 2011, vì không thỏa thuận được về tài sản và tiền trợ cấp nuôi con, cả hai mới “vạch áo cho người xem lưng”. Và lúc đó, thiên hạ được một phen choáng váng vì số tiền họ tranh giành và những tình tiết chỉ nên nói với nhau lúc đầu gối tay ấp.

Hóa ra ông Nguyễn Đức An đã cho Ngọc Thúy đứng tên tất cả số tài sản mà ông đầu tư ở Việt Nam trong hai năm 2007, 2008 và số tiền này, hiện nay, được ước tính tới 288 tỷ đồng. Ông An đã đòi lại nhưng “Ngọc Thúy không trả và có dấu hiệu tẩu tán tài sản” nên ông phải kiện.

Còn Ngọc Thúy thì tố rằng, chồng cũ liên tục không chung thủy với cô, đi chơi gái thâu đêm suốt sáng và còn đánh cô bị thương. Không những vậy, ông An còn lừa cô ký vào bản ly hôn, trong đó ông bố đại gia trợ cấp cho hai con mình… 500 USD/tháng.

Hiện giờ, cả hai đang theo kiện vụ đòi tài sản 288 tỷ và tiền cấp dưỡng nuôi con. Sự việc còn tốn nhiều giấy mực của báo chí và sẽ có nhiều tình tiết “hay ho” được đôi vợ chồng chân dài – đại gia này tung ra để “choảng” nhau.

Dai gia Duc An lay Phan Nhu Thao co thoat khoi thi phi?
Đại gia Đức An quả là một người ưa mạo hiểm, thích thị phi, rắc rối khi 2 lần kết hôn với 2 cô gái showbiz Việt.

Cuộc hôn nhân và những rắc rối xung quanh Ngọc Thúy, những tưởng làm đại gia này tránh xa giới showbiz, nhưng ngược lại, nó không làm đại gia này sợ.

Tuy nhiên, dù mới làm lễ ăn hỏi với Phan Như Thảo, một người đẹp trong showbiz, và đại gia này đã gặp không ít sóng gió. Vợ cũ của anh, Ngọc Thúy, tiếp tục lên trang cá nhân mỉa mai Đức An đã lấy chiếc xe đang là tài sản tranh chấp giữa hai người để đi rước dâu.

So với Ngọc Thúy, Phan Như Thảo cũng là  mỹ nhân showbiz. Phan Như Thảo được đánh giá là người đẹp khôn khéo. Sau khi bị Ngọc Thúy mỉa mai, cô không ngần ngại đáp trả lại Ngọc Thúy bằng những lời lẽ sắc bén.

Lấy người đẹp showbiz, đại gia sẽ gặp thêm rất nhiều thị phi, rắc rối. Tuy nhiên, chắc sau một lần đối đầu với Ngọc Thúy, hẳn đại gia này đã chuẩn bị mọi thứ cho mình để chấp nhận một lần hôn nhân nữa với người đẹp showbiz.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI